Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 8/8: Neymar ngầm xác nhận ở lại PSG

Thứ Ba 08/08/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không rời PSG hè này, Chelsea muốn mua thêm 4 cầu thủ, đối tượng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy bị tạm giữ là một số tin tức sáng 8/8.

Neymar ở lại PSG

Bố của Neymar, cũng là người đại diện của tiền đạo này đã xác nhận rằng Neymar sẽ không rời PSG hè này. Cụ thể, khi được hỏi về việc Neymar yêu cầu rời PSG năm nay, ông Neymar Sr cho biết: "Tôi không thể xác nhận thông tin không xảy ra".

Sau màn trình diễn nghèo nàn ở nửa sau mùa giải 2022/2023, PSG dần hết niềm tin vào Neymar. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng đẩy tiền đạo này lên bàn đàm phán và sẽ để chân sút 31 tuổi ra đi nếu được giá.

Tin bóng đá sáng 88 Neymar ngầm xác nhận ở lại PSG 1
Neymar không ra đi ở Hè 2023

Nhưng Neymar không có ý định ra đi. Tiền đạo này muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princess tới hết hợp đồng. Quan trọng hơn, không nhiều đội bóng muốn mua Neymar lúc này.

HLV Pochettino cần thêm 4 cầu thủ

Cho đến thời điểm này ở Hè 2023, Chelsea đã bỏ ra 171 triệu Bảng để sở hữu 5 tân binh là Christopher Nkunku, Axel Disasi, Nicolas Jackson, Robert Sanchez và Lesley Ugochukwu. Tuy vậy, HLV Pochettino vẫn muốn nhiều hơn.

Theo Daily Mail, Chelsea đang nhắm đến 4 cái tên nữa gồm Tyler Adams của Leeds, Michael Olise của Crystal Palace, Dusan Vlahovic của Juventus và cái tên quan trọng nhất là tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

Tin bóng đá sáng 88 Neymar ngầm xác nhận ở lại PSG 2
Moises Caicedo nằm trong 4 cầu thủ được Chelsea quan tâm

Chelsea đang có những trao đổi nghiêm túc với Juventus về trường hợp của Lukaku và Vlahovic. Chấn thương mới nhất của Nkunku khiến đội bóng này phải tính tới việc bổ sung một cầu thủ để thay thế trên hàng công.

West Ham có người thay Declan Rice

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal, West Ham đang gấp rút tìm kiếm cầu thủ để trám vào vị trí mà Declan Rice bỏ lại. Cái tên được "The Hammers" lựa chọn là Edson Álvarez của Ajax Amsterdam.

Tiền vệ người Mexico sở hữu thể hình ấn tượng cùng bộ kỹ năng toàn diện. West Ham sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 35 triệu Euro để thuyết phục Ajax nhả người. Hai bên đã hoàn tất các thủ tục và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày 8/8.

Tin bóng đá sáng 88 Neymar ngầm xác nhận ở lại PSG 3
Edson Alvarez chuẩn bị gia nhập West Ham

Man City chuẩn bị đề nghị Bernardo Silva gia hạn

Sau khi từ chối bán Bernardo Silva, Man City đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng tới cầu thủ này. Theo đó, đội chủ sân Etihad muốn Silva gắn bó thêm khoảng một năm so với hợp đồng hiện tại.

PSG và Barca là hai đội bóng theo sát Silva hè này. Nhưng quan điểm của Man City là rất rõ ràng, họ sẽ không bán Silva trong TTCN năm nay.

Tin bóng đá sáng 88 Neymar ngầm xác nhận ở lại PSG 4
Man City đề nghị gia hạn với Bernardo Silva

Tạm giữ đối tượng đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

VTC News cho biết vào ngày 7/8, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ba đối tượng đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy. Cụ thể, Nguyễn Trung Hiếu (SN 2003), Lê Văn Tùng (SN 1989) và Đỗ Minh Sáng (SN 2002), cùng ở TP Hải Phòng đã bị điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng tối ngày 2/8, một nhóm CĐV khách đã có hành vi đốt pháo sáng trên khán đài. Thậm chí, đã có một CĐV nhỏ tuổi bị bỏng do tác động của pháo sáng.

Hành vi của những đối tượng trên gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và tinh thần thể thao, có dấu hiệu cấu thành tội Gây rối trật tự công cộng. Tại cơ quan điều tra, ba đối tượng bị tạm giữ đã khai nhận về hành vi vi phạm của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X