Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Sếu vườn" Peter Crouch chưa từ bỏ thói "trăng hoa"

Thứ Hai 28/03/2011 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền đạo cao kều có lẽ đang lo nơm nớp, chuẩn bị đối mặt với cơn thịnh nộ mới của vợ sắp cưới Abbey Clancy sau khi bị phát hiện có chuyến thăm đầy nghi vấn tới phòng của chiêu đãi viên Suzanne Thunestveit hồi cuối tháng 2.

Tờ The Sun đưa tin, hôm 27/2, Peter Crouch và Abbey cùng tới Dubai cùng các cầu thủ Spurs xả hơi trước trận đối đầu với Milan tại vòng 16 đội ở Champions League. Trong cuộc chè chén với hóa đơn lên tới 60.000 bảng ở hộp đêm Cavalli, chân sút cao kều gặp nữ tiếp viên hãng hàng không Emirates, Suzanne và anh theo cô về phòng ở tòa tháp Millennium lúc 3h sáng. Trong lúc này, cô vợ sắp cưới Abbey của anh đang chuẩn bị quay về xứ sở sương mù vì sắp đến ngày sinh nở.

Mối quan hệ mập mờ với người đẹp Suzanne có thể khiến Crouch gặp rắc rối với Abbey

Chuyến viếng thăm bất thường của Crouch vào phòng người đẹp tóc vàng không thoát khỏi camera ghi hình của tòa nhà. Ban đầu, sao Spurs còn dùng tên giả là Peter Johnson để đăng ký là khách vào thăm đồng hương Suzanne nhưng sau đó anh chàng lại gạch chữ Johnson và để họ thật của mình.

Tuy nhiên, Crouch phải rời khỏi phòng sau 10 phút vì bị trưởng ban an ninh của tòa nhà tra hỏi. Theo luật tại Dubai, các cặp đôi người nước ngoài chưa cưới không được ở cùng nhau trong căn hộ, phòng khách sạn, thậm chí cả trong xe hơi. Nếu vi phạm, cặp đôi có thể bị phạt nặng, không ngoại trừ khả năng phải ngồi tù.

Người đẹp Suzanne mới đây khoe với bạn bè trên mạng Facebook rằng cô mắng cho tiền đạo người Anh một trận rồi chụp một bức ảnh của anh để làm bằng chứng. Nữ chiêu đãi viên 22 tuổi cho biết, Crouch và cô chỉ là bạn bè và từ chối bình luận mọi chuyện liên quan.

Tháng 8 năm ngoái, tiền đạo tuyển Anh bị vợ sắp cưới Abbey tẩy chay và giận dỗi hàng tháng trời vì vụ bê bối ngoại tình với anh và gái mại dâm 19 tuổi Monica Mint bị phanh phui. Crouch chỉ được tha thứ khi Abbey biết mình có thai, cặp đôi làm lành, thậm chí vừa hạnh phúc đón công chúa nhỏ đầu lòng Sophia Ruby và còn lên kế hoạch làm đám cưới vào mùa hè này. Tuy nhiên, với mối quan hệ mờ ám vừa bị lộ, rất có thể chân sút cao kều lại bị cô người yêu xinh đẹp tẩy chay.

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X