Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người hùng của The Blues đối diện với án kỷ luật

Thứ Hai 09/04/2012 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa hết vui mừng vì bàn thắng quan trọng góp phần làm nên chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Wigan thì Branislav Ivanovic đã phải đứng trước một án phạt.

Theo Daily Mail, sau khi nhận đơn tố cáo từ phía Wigan, Tiểu ban kỷ luật của FA đang thu thập băng ghi hình cũng như báo cáo của các trọng tài sau trận Chelsea thắng Wigan 2-1 vừa qua về hành động của Ivanovic. Phía Wigan khẳng định hậu vệ của Chelsea đã đấm vào vùng bụng của tiền vệ Maloney bên phía Wigan. Trọng tài Mike Jones đã bỏ qua pha bóng này nhưng ông cũng thừa nhận được trọng tài biên ra hiệu lệnh về pha phạm lỗi của Ivanovic.

"Chủ công" Ivanovic củđang đối diện án treo giò 3 trận

Vấn đề đặt ra là liệu đây có phải là pha phạm lỗi mang tính triệt hạ đối phương bằng cách đấm vào bụng như Wigan đã đệ đơn lên LĐBĐ Anh hay không. Nếu được xác định có tội, Ivanovic rất có thể sẽ phải thi hành án treo giò 3 trận đồng thời phải nộp một khoản tiền theo như luật định. Còn không, Wigan sẽ là bên bị trừng phạt với tội danh vu khống.

Cần nói đến tình huống xấu nhất là Ivanovic sẽ không thể ra sân trong 3 trận, đó chắc chắn là một cú sốc với Chelsea. Nên biết rằng đội bóng này đang sống nhờ vào các hậu vệ, không chỉ bởi khả năng phòng ngự khá chắc chắn của họ mà chính là bởi khả năng ghi bàn. Trong 3 trận gần đây, hàng thủ The Blues đóng góp đến 3/6 bàn và trớ trêu thay là Ivanovic ghi tất cả 3 bàn này. Thiếu trung vệ người Serbia, chắc chắn Chelsea sẽ hụt một mũi tấn công sắc bén có thể tạo nên khác biệt. Biết đâu điều đó sẽ khiến họ rơi rớt những điểm số trên con đường tìm kiếm một vị trí trong top 4.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X