Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/10: Newcastle nhắm sao MU thay tiền vệ 70 triệu bảng

Thứ Năm 26/10/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Newcastle nhắm sao MU thay tiền vệ 70 triệu bảng, Messi dự Olympic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/10/2023.

Newcastle nhắm sao MU thay tiền vệ 70 triệu bảng

Thông tin uy tín từ The Athletic cho biết, Newcastle đang đặt vấn đề với Man United để chiêu mộ Scott McTominay, với mục đích thay thế Sandro Tonali gặp rắc rối nơi hậu trường. Mùa hè vừa qua, West Ham đưa ra mức giá 40 triệu bảng nhưng không thể thuyết phục MU nhả McTominay, vì vậy nếu Newcastle muốn người vào giữa mùa giải, họ cần đưa ra con số hơn thế.

Lien tiep ghi ban Scott McTominay duoc dua len may
Điểm tin bóng đá tối 26/10: Newcastle nhắm mua Scott McTominay

Tonali nhận án phạt 10 tháng

Với hành vi cá độ, tiền vệ Sandro Tonali đã chính thức nhận án treo giò 10 tháng, đồng thời phải dành 8 tháng để “cai nghiện” cờ bạc. Điều này đồng nghĩa, mùa giải năm nay đã chính thức khép lại với tân binh Chích choè, thậm chí anh còn bỏ lỡ EURO 2024 trong trường hợp Italia vượt qua vòng loại. Sớm nhất, Tonali chỉ có thể trở lại vào mùa giải 2024/25.

Messi tham dự Olympic

HLV của ĐT U20 Argentina, Javier Mascherano tỏ ra hứng thú với viễn cảnh đồng đội cũ gia nhập đội Olympic Argentina, tranh tài tại Paris vào năm sau. Theo đó, Messi sẽ là cái tên quá tuổi góp mặt trong đội hình. Năm 21 tuổi, siêu sao này đã một lần vô địch Olympic tại Bắc Kinh 2008 và anh hoàn toàn có thể lần thứ 2 giành HCV Olympic trong sự nghiệp.

Pep bảo vệ Haaland

Trong chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận nhiều người muốn chứng kiến Erling Haaland thất bại. Dù vậy, thuyền trưởng Man City đặt niềm tin tuyệt đối vào chân sút người Na Uy. Cuối tuần này, Haaland cùng Man xanh sẽ chạm trán Man đỏ tại Premier League.

Điểm tin bóng đá tối 2610 Newcastle nhắm sao MU thay tiền vệ 70 triệu bảng 1
Erling Haaland đang tỏa sáng ở Man City

Sao Napoli thích sang MLS

Hàng hot mùa hè vừa qua, Victor Osimhen đã nói không với viễn cảnh sang Saudi Pro League như Cristiano Ronaldo, mà muốn gia nhập MLS như Lionel Messi – trong trường hợp nhận được lời đề nghị tương tự giữa 2 giải đấu. Hiện tại, Osimhen vẫn đang hạnh phúc tại Napoli, CLB đã từ chối nhiều lời đề nghị để giữ chân tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X