Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kalou sẽ rời Chelsea?

Thứ Hai 02/04/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kalou đang xem xét khả năng rời Chelsea vào mùa Hè này, sau khi hợp đồng của anh với The Blues hết hạn vào cuối mùa giải.

Kalou cảm thấy thất vọng khi không được ra sân thường xuyên, khi đến thời điểm này, anh mới chỉ được góp mặt 7/30 trận tại Premier League năm nay, đây là số trận thi đấu ít nhất ở một mùa bóng của tiền đạo này kể từ khi chuyển đến Chelsea từ năm 2006. Tháng Giêng vừa qua, Kalou đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cho Arsenal, tuy nhiên, phía Chelsea đã không chấp nhận lời đề nghị từ phía Pháo thủ, và kết quả là Kalou tiếp tục ở lại chỉ để bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Sẽ tốt hơn cho cả Kalou lẫn Chelsea nếu họ chia tay

Chỉ đến khi HLV Andre Villas-Boas bị sa thải, Kalou mới được HLV tạm quyền Di Matteo trao nhiều cơ hội hơn, và anh đã đền đáp phần nào niềm tin đó với việc ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Benfica trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League hồi giữa tuần. Đó là cơ sở để ngôi sao người Bờ Biển Ngà này thắp lên niềm tin về một tương lai tươi sáng: “Tôi tôn trọng đội bóng và những quyết định của mình. Tuy nhiên, tôi đã không được trao cơ hội thi đấu, điều đó thật tồi tệ. Đây là một năm khó khăn đối với cá nhân tôi, khi Villas-Boas đến và cùng với đó là việc xây dựng một đội bóng mới, có lẽ ông ấy nghĩ tôi không có trong kế hoạch cho tương lai. Dù vậy, đối với tôi, được chơi bóng cho Chelsea thực sự là điều hạnh phúc, tôi luôn cố gắng trong từng trận đấu và điều quan trọng là CLB có được chiến thắng”.

Được HLV Mourinho đưa về Stamford Bridge từ Hè 2006, Kalou luôn có được phong độ ổn định và rất được tin dùng trên hàng công Chelsea. Anh đã có 150 lần khoác áo The Blues và ghi được 36 bàn thắng. Hợp đồng giữa anh và CLB sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu nào về một bản hợp đồng mới sẽ được kí kết. Cùng với việc ông chủ Roman Abramovich đã tuyên bố sẽ tổ chức lại đội bóng vào Hè tới, sau những kết quả đáng thất vọng tại đấu trường trong nước, đây được xem như là cơ sở để Kalou dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải kết thúc.

Điều đó sẽ mở đường giúp Chelsea đón về những tài năng mới như Hazard, Giroud hay Muniain… Đây sẽ là nước cờ tỉnh táo hơn bởi Chelsea đã quá hiểu bài học thiếu quân mỗi khi giải VĐ châu Phi khởi tranh vào đầu năm. Nếu được lựa chọn giữa một cầu thủ châu Phi với Nam Mỹ hay châu Âu, chắc chắn Chelsea sẽ không chọn châu lục đen. Vì như mọi đội bóng, Chelsea chẳng muốn phải chia quân cho ĐTQG giữa mùa, trong khi lại rất có thể phải “nuôi báo cô” cầu thủ lúc họ dính chấn thương.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X