Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter từng cách Messi đúng…một bước chân

Thứ Ba 29/03/2011 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Trùm” môi giới chuyển nhượng, Ernesto Bronzetti mới đây khiến cả thế giới bị sốc khi ông tiết lộ rằng, Inter đã có thể sở hữu được Messi vào năm 2004 nếu như siêu sao người Argentina này không…trả ơn Barcelona.

“Cú sốc” trên đã được Bronzetti công bố trong buổi trả lời phỏng vấn đài Kiss Kiss mới đây. Ông hào hứng tiết lộ: “Nhiều năm trước, Chủ tịch Moratti đã bị “hút hồn” bởi Messi. Khi Lionel 17 tuổi, tôi đã tới nhà và nói chuyện với cha cậu ấy. Khi đó, tôi đã phát hiện ra một sai sót trong bản hợp đồng của Messi và Barcelona.

Messi từng phân vẫn giữa Barcelona và Inter Milan

Đáng lẽ, Barcelona phải ký hợp đồng chuyên nghiệp với Messi khi cậu ấy được đôn lên đội hình chính nhưng ở thời điểm đó, Lionel vẫn thi đấu cho đội bóng này với bản hợp đồng dành cho đội trẻ. Moratti đã thúc giục tôi tới đàm phán với Messi. Thật trùng hợp, chiều hôm đó, hai cha con cậu ấy cũng nhận được lời mời ký hợp đồng từ Barcelona.

Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng, Inter đã trả cao hơn Barcelona 1 triệu euro. Tuy vậy, Messi lại quyết chọn đội bóng TBN vì cậu ấy cảm thấy mình vẫn còn nợ Barcelona một bản hợp đồng.

Đội bóng này đã mua rất nhiều thuốc đắt tiền từ Thụy Sỹ để chữa trị cho Messi khi cậu ấy bị thiếu hormone tăng trưởng. Lionel đã nói với tôi rằng, cậu ấy đã ký hợp đồng với Barcelona theo sự mách bảo của trái tim. Khi đó, tôi chỉ còn biết bắt tay Messi và giành cho cậu ấy những lời khen ngợi”.

Hiện tại, sau 6 năm, Messi đã vươn mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mới đây, theo số liệu của tạp chí France Football, anh cũng đã vượt qua mọi đối thủ để đứng đầu về mức thu nhập trong làng túc cầu với 31 triệu euro/năm.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X