Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điều bất ngờ xảy ra tại VBA 2023

Chủ Nhật 27/08/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danang Dragons đã có chiến thắng đầu tiên sau 16 thất bại kể từ đầu mùa giải, khi đánh bại Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 104-83. 

Danang Dragons có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên mùa giải khi tiếp đón Ho Chi Minh City Wings, đội khách mất HLV Erik Olson cùng tay săn điểm số một Jeremy Smith vì án treo giò. Thậm chí ngay khi trận đấu trôi qua nửa hiệp đầu, đại diện phía Nam tổn thất thêm ngoại binh Yevgen Sakhniuk ra dấu hiệu thay người.

Thiếu 2 trụ cột, City Wings không thể đối chọi với Dragons và đã bị dẫn tới 23 điểm trong nửa trận đấu, với tỷ số hiệp 2 là 41-64. Trận đấu chỉ cân bằng đôi chút khi đội chủ nhà Danang Dragons rút tay ghi điểm Jermaine Marrow khỏi sân trong hiệp 3, do cầu thủ này đã phạm lỗi cá nhân thứ 4. 

Danang Dragons VBA 2023
Jermaine Marrow giúp Danang Dragons áp đảo Ho Chi Minh City Wings

Tiến vào hiệp cuối, Jermaine Marrow đã trở lại sân. Dù chơi cầm chừng, hậu vệ này vẫn giúp Danang Dragons thiết lập cách biệt trên dưới 20 điểm. Khi đồng hồ chỉ còn 3 phút và khoảng cách là 30 điểm, hai đội quyết định rút hết các chủ lực và để dàn dự bị vào sân. Chung cuộc, Danang Dragons giành chiến thắng trước Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 104-83.

William Trần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi ghi tới 46 điểm ở trận này, đem về chiến thắng đầu tiên mùa giải VBA 2023 cho Danang Dragons sau 16 thất bại liên tiếp. Anh chia sẻ: "Đây là trận thắng chúng tôi đã chờ đợi từ lâu đề có thể dành tặng cho NHM, những người đã có mặt tại đây cũng như theo dõi đội trong suốt hành trình khó khăn vừa qua".

Danang Dragons đã tìm thấy chiến thắng đầu tiên để tri ân đông đảo khán giả đã bỏ thời gian có mặt tại trận sân nhà cuối cùng của “Rồng sông Hàn”. Họ còn một lượt trận cuối cùng trước khi khép lại VBA 2023, đó là chuyến làm khách trên sân Saigon Heat. 

Điều bất ngờ xảy ra tại VBA 2023 1
Các cầu thủ Danang Dragons ăn mừng chiến thắng đầu tiên mùa giải VBA 2023 cùng NHM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X