Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/7: Huyền thoại Luis Suarez qua đời

Chủ Nhật 09/07/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Luis Suarez qua đời, Fan Liverpool choáng váng trước diện mạo mới của Henderson, Bayern chưa từ bỏ Harry Kane,.. là những tin chính có trong điểm tin tối 9/7/2023.

Huyền thoại Luis Suarez qua đời

Cựu ngôi sao từng giành Quả bóng vàng của Inter Milan và Barca, Luis Suarez qua đời ở tuổi 88. Tiền vệ huyền thoại, người được biết đến với biệt danh “Luisito”, đã được gã khổng lồ Serie A miêu tả là “cầu thủ hoàn hảo, người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ bằng tài năng của mình”.

Trang chủ Real Madrid cũng bày tỏ sự tiếc thương: "Real Madrid muốn gửi lời chia buồn đến gia đình, người thân và cả các CLB Suarez từng khoác áo, trong đó có Deportivo, Barcelona, Inter và Sampdoria".

Luis Suarez đã có 32 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và giúp đội nhà giành chức vô địch châu Âu năm 1964. Ông gia nhập Inter năm 1961 và trải qua 9 năm đáng nhớ ở Milan. Suarez góp công lớn giúp Nerazzurri giành 3 chức vô địch Serie A, 2 Cúp C1 và 2 Cúp Liên lục địa.

Huyen thoai Luis Suarez
Huyền thoại Luis Suarez qua đời ở tuổi 88

Trước đó, ông đã có 6 mùa giải ở Barca, cùng đội bóng giành 2 chức vô địch La Liga.  Trong thời gian thi đấu cho Blaugrana, vào năm 1960, ông đã trở thành cầu thủ nam đầu tiên - và duy nhất cho đến nay - sinh ra ở Tây Ban Nha giành được Quả bóng Vàng danh giá.

Suarez đã chơi ba năm cuối cùng của sự nghiệp ở Ý với Sampdoria, trước khi chuyển sang làm huấn luyện viên. Ông đã trở lại Inter ba lần với tư cách là HLV nhưng không thể lặp lại thành công như những ngày thi đấu của mình. Suarez cũng được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của đội U21 và ĐT Tây Ban Nha.

Fan Liverpool choáng váng trước diện mạo mới của “quái thú” Henderson

Tiền vệ 33 tuổi người Anh đây đã chia sẻ hình ảnh tập luyện chăm chỉ. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi thân hình của Henderson.

Thủ quân của Liverpool đã có khoảng thời gian tập luyện chăm chỉ, kết hợp bóng đá, boxing và cả gym. Vì vậy mà cơ thể của cầu thủ này đã săn chắc và vạm vỡ lên rất nhiều.

Điểm tin tối 97 Huyền thoại Luis Suarez qua đời 1
Henderson gây bất ngờ với thân hình săn chắc

Các bài đăng dường tập luyện trong thời gian qua như một thông điệp mà Henderson muốn gửi đến HLV Jurgen Klopp cũng như người hâm mộ Liverpool trước thềm mùa giải mới.

Bayern tăng đề nghị hỏi mua Harry Kane

Báo chí Anh đưa tin, Bayern Munich chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới trị giá 70 triệu bảng. Trước đó, ĐKVĐ Bundesliga đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 56 triệu bảng. Tất nhiên mức giá này đã bị Tottenham từ chối thẳng thừng.

Điểm tin tối 97 Huyền thoại Luis Suarez qua đời 2
Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane

Phía Chủ tịch Daniel Levy vẫn kiên quyết đòi khoảng 100 triệu bảng cho tiền đạo người Anh và ông nổi tiếng là một người rất cứng rắn trên bàn đàm phán.

Rõ lý do Văn Toàn liên tục “mất tích” tại K-League 2

Văn Toàn có trận thứ 4 liên tiếp không được đăng ký trong đội hình xuất phát của Seoul E-Land. Và lý do là bởi anh không may dính chấn thương tay trong 1 buổi tập.

Điểm tin tối 97 Huyền thoại Luis Suarez qua đời 3
Văn Toàn dính chấn thương nên chưa thể trở lại thi đấu cho Seoul E-Land

Tiền đạo người Hải Dương cần thời gian để hồi phục hoàn toàn nên đã vắng mặt ở những trận đấu vừa qua của Seoul E-Land. Trước đó, Văn Toàn thường xuyên được HLV Park Choong Kyun tin tưởng trao cơ hội ra sân. Anh đã có 9 trận thi đấu trong màu áo Seoul E-Land.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X