Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 30/5: Rộ tin Tuchel rời Bayern Munich chỉ sau 3 tháng

Thứ Ba 30/05/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea công bố HLV mới, Rộ tin Tuchel rời Bayern Munich chỉ sau 3 tháng, Rò rỉ áo sân nhà mùa mới của Man United,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 30/5/2023 của Bóng đá 24h.

Chelsea công bố HLV mới

Trang chủ đội bóng thành London đã xác nhận Pochettino sẽ là cái tên sẽ dẫn dắt Chelsea trong thời gian tới. Đội bóng này viết:

“Chúng tôi vui mừng thông báo Mauricio Pochettino là HLV trưởng mới của đội bóng. Nhà cầm quân người Argentina sẽ bắt đầu vai trò mới vào ngày 1/7/2023 theo hợp đồng hai năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm".

Các trợ lý Jesus Perez và Miguel D’Agostino, HLV thủ môn Toni Jimenez và con trai Sebastiano Pochettino sẽ theo chân Pochettino tới Stamford Bridge.

Điểm tin sáng 305 Rộ tin Tuchel rời Bayern Munich chỉ sau 3 tháng 1
Mauricio Pochettino trở lại Ngoại hạng Anh

Đội ngũ 5 người này thất nghiệp kể từ khi rời PSG vào tháng 7 năm ngoái và cũng làm việc cùng nhau trong màu áo Tottenham. HLV Pochettino dự kiến nhận lương khoảng 7,5 triệu bảng/mùa tại sân Stamford Bridge.

Rộ tin Tuchel rời Bayern Munich chỉ sau 3 tháng

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ không tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich sau mùa giải này. Chia sẻ trên truyền hình, vị này phát biểu:

"Khi bạn trông thấy những người xung quanh bị đối xử như vậy, bạn phải tự hỏi bản thân liệu có muốn làm việc ở một đội bóng như thế này? Tôi nghĩ không nên loại trừ việc Tuchel có thể rời Bayern sớm, thậm chí là ngay trong tuần này. Nhưng ông ấy tự nguyện ra đi, không ai ép buộc".

Erik Meijer, bình luận viên nổi tiếng của Đức, cũng khẳng định: "Tôi nghĩ Tuchel sẽ rời Bayern vào thứ hai".

Hai tháng trước, HLV Tuchel được bổ nhiệm thay Julian Nagelsmann với nhiệm vụ giúp CLB xứ Bavaria giành cú ăn ba. Song, thành tích của Bayern không được như kỳ vọng.

Rò rỉ áo sân nhà mùa mới của Man United

Dù đội chủ sân Old Trafford chưa công bố nhưng một số cửa hàng Adidas tại Mỹ đã bày bán mẫu áo được cho là thiết kế dành cho mùa giải 2023/24.

Theo hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, mẫu áo đấu sân nhà mùa giải tiếp theo có nhiều điểm tương đồng với mẫu áo đang được Man United sử dụng ở mùa 2018/19.

Điểm tin sáng 305 Rộ tin Tuchel rời Bayern Munich chỉ sau 3 tháng 2
Mẫu áo mùa mới của Man United bị rò rỉ

Cả hai mẫu thiết kế đều có điểm nhấn là các sọc màu đen ở cổ và vai. Cổ bẻ theo phong cách cổ điển đã không còn xuất hiện. Điểm khác biệt của mẫu áo mùa 2023/24 là họa tiết chìm xuất hiện trên thân áo.

Thiết kế của Adidas dành cho Man United nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa phần cho rằng bộ trang phục này làm tôn lên vẻ khỏe khoắn của dàn sao của đội nhà.

Liên hệ đội bóng Tây Ban Nha, Ronaldo sắp trở lại châu Âu?

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ronaldo được cho là đã liên hệ Atletico Madrid về việc chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn chia tay Al Nassr, chỉ vài tháng sau khi cập bến Saudi Arabia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin sáng 305 Rộ tin Tuchel rời Bayern Munich chỉ sau 3 tháng 3
Ronaldo tìm được trở lại châu Âu chơi bóng

Trước đó, Atletico cho Chelsea mượn Joao Felix và khả năng tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

"Rojablancos" cũng để Matheus Cunha gia nhập Wolves và đang tìm kiếm tiền đạo mới. Do đó, cựu tiền đạo MU tin rằng anh có cơ hội khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, mức đãi ngộ của Ronaldo là trở ngại lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X