Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/6: Man City chi 90 triệu Bảng chiêu mộ Gvardiol

Thứ Hai 26/06/2023 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City dốc sức chiêu mộ Josko Gvardiol, Firmino nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia, MU tiếp tục đàm phán với Rabiot là một số tin tức sáng 26/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6 rạng sáng mai 27/6/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6 rạng sáng mai 27/6/2023
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6 và rạng sáng mai 27/6/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

Man City quyết tâm sở hữu Josko Gvardiol

Trung vệ người Croatia là một trong số những cầu thủ nổi lên sau World Cup 2022. Không bất ngờ khi hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu muốn sở hữu Gvardiol và Man City cũng không ngoại lệ.

Đội chủ sân Etihad đã gửi đề nghị trị giá 90 triệu Bảng cho RB Leipzig về trường hợp của Gvardiol. Số tiền nói trên chưa bao gồm phụ phí. Phía Leipzig chưa đồng ý với con số 90 triệu Euro, đội bóng này đòi 100 triệu euro mới để ngôi sao tuyển Croatia rời đi.

Điểm tin sáng 266 Man City chi 90 triệu Bảng chiêu mộ Gvardiol 1
Josko Gvardiol đạt thỏa thuận với Man City

Báo chí châu Âu cho hay Gvardiol và Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân. Hiện các bên đang thống nhất mức giá chuyển nhượng cuối cùng trước khi hoàn tất hợp đồng.

MU tiếp tục theo đuổi Rabiot

Juventus đang cố gắng thuyết phục Rabiot gia hạn hợp đồng. Hai bên sẽ hết hợp đồng vào 30/6 tới và đội bóng Italia muốn giữ chân tiền vệ người Pháp. Rabiot là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Juventus mùa vừa rồi.

Man Utd cũng đang theo dõi sát thương vụ này. Người đại diện của Rabiot đã có những cuộc trao đổi với MU. Thực chất, từ mùa hè năm ngoái, MU đã muốn chiêu mộ Rabiot, tuy vậy, hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Điểm tin sáng 266 Man City chi 90 triệu Bảng chiêu mộ Gvardiol 2
MU chưa từ bỏ Rabiot

U17 Hàn Quốc giành vé dự World Cup

Ở trận tứ kết giải U17 châu Á, U17 Thái Lan chạm trán U17 Hàn Quốc. Với sự vượt trội về sức mạnh, không khó để đội bóng xứ Kim Chi giành chiến thắng đậm 4-1. 

Thắng lợi này giúp U17 Hàn Quốc lọt vào bán kết, đồng thời giành suất dự World Cup U17 2023 diễn ra tại Indonesia. Trước đó, U17 Iran cũng giành vé lọt vào VCK U17 World Cup sau thắng lợi trước Yemen.

Tới lượt Firmino được mời tới Saudi Arabia

Các đội bóng của Saudi Arabia đang "khuynh đảo" TTCN hè này. Hàng loạt ngôi sao lớn đã rời châu Âu để chuyển tới Saudi Pro League. Mới nhất, Al Hilal đã công bố tân binh Koulibaly từ Chelsea.

Điểm tin sáng 266 Man City chi 90 triệu Bảng chiêu mộ Gvardiol 3
Firmino được đội bóng tại Saudi Arabia mời chào

Thậm chí, một đội bóng mới lên hạng như Al Ahli cũng "nhắm" nhà vô địch Champions League, Roberto Firmino để gia tăng sức mạnh đội hình. Tiền đạo người Brazil vừa nói lời chia tay Liverpool và chưa có bến đỗ mới.

Firmino đang lắng nghe những lời đề nghị từ quê nhà Brazil cũng như châu Á. Rất có thể tiền đạo này sẽ "nối gót" nhiều đồng nghiệp gia nhập Saudi Pro League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X