Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/10: MU theo đuổi "cánh chim lạ" của Salzburg

Thứ Bảy 08/10/2022 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi sao Salzburg, Bayern Munich ưu tiên chiêu mộ Hary Kane, Real nhắm Reece James,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 8/10/2022.

MU theo đuổi Noah Okafor

Theo báo chí Anh, CLB MU đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút trẻ Noah Okafor theo đề nghị của HLV Erik Ten Hag. Okafor đang được xem là hiện tượng lạ của bóng đá Thụy Sĩ, khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo của Red Bull Salzburg. Cầu thủ này đã ghi 5 bàn tại giải Áo và 3 pha lập công ở Champions League.

MU theo duoi Noah Okafor
MU đang theo đuổi Noah Okafor

Thêm một đội bóng quan tâm tới Marcus Rashford

Sau Arsenal, CLB Juventus hiện được cho cũng đang quan tâm tới tiền đạo Marcus Rashford. Theo giới truyền thông, Juve đã đánh tiếng chiêu mộ Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng không thành công. Hợp đồng của Rashford sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Điều này giúp chân sút người Anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Bayern Munich ưu tiên chiêu mộ Hary Kane

Trong nỗ lực tìm kiếm một trung phong cắm thay cho Robert Lewandowski vừa chuyển đến Barcelona vào mùa hè vừa qua, CLB Bayern Munich đã thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Hary Kane. Dự kiến Hùm xám sẽ đặt vấn đề trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Kane hiện còn hợp đồng tới tháng 6/2024 với Spurs.

Ronaldo khó rời MU trong tháng Giêng

Thời gian qua, báo giới Anh đã đưa tin về việc Ronaldo muốn rời Man Utd trong tháng 1 tới vì không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên theo ESPN, tính tới thời điểm này, không nhiều đội bóng thể hiện sự quan tâm tới CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo Man Utd tới hết mùa giải. Đây cũng là thời điểm anh kết thúc hợp đồng với sân Old Trafford. 

Real Madrid nhắm Reece James thay thế Carvajal

Theo Fichajes, CLB Real Madrid được cho là đang nhắm tới hậu vệ cánh Reece James của Chelsea trong nỗ lực tăng cường nhận sự ở vị trí hậu vệ phải để dự bị cho Dani Carvajal.

Bất chấp việc ngôi sao người Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm đến năm 2028 với đội bóng phía tây London, Real vẫn quan tâm tới thương vụ này và xem James là người kế nhiệm xứng đáng cho Carvajal.

Chelsea đàm phán với Declan Rice

Graham Potter được cho là đang yêu cầu tỷ phú Todd Boehly thực hiện thương vụ chiêu mộ Declan Rice cho Chelsea vào mùa hè 2023. Chelsea từng nhiều lần tiếp cận West Ham để đàm phán Declan Rice nhưng không thành. "The Blues" hy vọng có thể đạt chữ ký tiền vệ 23 tuổi này vào năm sau, với giá khoảng 100 triệu bảng.

Juve tìm cách gia hạn với Adrien Rabiot

Theo Sportmediaset, CLB Juventus đang muốn gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy ở mùa giải này. Hợp đồng của Rabiot hết hạn vào năm 2023 và nhiều nguồn tin hé lộ rằng Juventus sẽ phải trả 7 triệu euro mỗi mùa để gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 8/10: MU nhăm nhe mục tiêu chuyển nhượng của RealĐiểm tin bóng đá sáng 8/10: MU nhăm nhe mục tiêu chuyển nhượng của Real
MU nhắm mục tiêu của Real, Kante được Arsenal quan tâm, Newcastle theo đuổi Luke Shaw... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 8/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X