Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: MU quay lại thương vụ Tielemans

Thứ Năm 30/06/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quay lại thương vụ Tielemans, Tierney lên tiếng về tương lai, Chelsea có nguy cơ bị lật kèo vụ Raphinha,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 30/6/2022.

MU quay lại thương vụ Tielemans

Theo The Times, Tielemans đã trở lại trong tầm ngắm của Man United, khi HLV mới của Quỷ đỏ, Erik ten Hag, rất ngưỡng mộ cựu cầu thủ trẻ Anderlecht.

MU hiện được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng với Frenkie de Jong từ Barcelona. Tuy nhiên, sự ra đi của Paul Pogba và Nemanja Matic có thể dẫn đến việc hai tiền vệ trung tâm sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè này.

Tielemans
MU tái khởi động thương vụ Tielemans

Tierney lên tiếng về tin đồn rời Arsenal

Thời gian gần đây, tin đồn Tierney rời Arsenal để gia nhập Man City bỗng rộ lên. Man City đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng để thay thế Oleksandr Zinchenko và HLV Pep Guardiola rất hài lòng với Tierney. 

Trong diễn biến mới nhất, Tierney được cho đã có câu trả lời cho những tin đồn này. Cụ thể, nguồn tin từ Football Scotland cho hay, "không có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra" và "cảm giác chung của các cầu thủ tại đại bản doanh là Tierney sẽ ở lại".

Dortmund đòi 103 triệu bảng cho Jude Bellingham

Borussia Dortmund được cho là đã đặt giá của Jude Bellingham ở mức 103 triệu bảng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Với việc Erling Braut Haaland đã chuyển sang Manchester City vào đầu mùa hè này, tuyển thủ Anh hiện được coi là tài sản quý giá nhất của Dortmund.

Chelsea có nguy cơ bị lật kèo vụ Raphinha

Thương vụ chuyển nhượng của Raphinha vừa xuất hiện biến lớn và người hâm mộ không khỏi lo ngại Chelsea sẽ bị lật kèo dù đã đạt được thoả thuận với Leeds. Đó là việc Barca sẵn sàng nhảy vào cuộc để chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

Được biết người đại diện của Raphinha, Deco, đã được phát hiện tại Tây Ban Nha chưa đầy 24h sau khi Chelsea và Leeds tìm được tiếng nói chung. Deco đã tới văn phòng của Barca để gặp gỡ giám đốc bóng đá Mateu Alemany và Enric Masip, cố vấn của chủ tịch Joan Laporta. 

MU theo đuổi Pau Torres

Trước việc mức giá 60 triệu bảng mà Ajax đòi hỏi cho Lisandro Martinez quá cao so với ngân sách của MU, điều này khiến Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang Pau Torres của Villarreal.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Torres sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 60 triệu euro. Tuy vậy, MU có thể bỏ ra một con số thấp hơn để thực hiện thương vụ này, bởi phía Villarreal sẵn sàng đàm phán để tìm ra tiếng nói chung về mức phí sau cùng.

Tottenham sắp có sự phục vụ của Richarlison

Theo tờ Daily Mail (Anh), Tottenham sắp giành được sự phục vụ của tiền đạo Richarlison của Everton. Đội bóng của HLV Antonio Conte dự kiến hoàn tất vụ chuyển nhượng này trong 24 giờ tới. Everton muốn Tottenham trả 50 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện hai bên đang đàm phán về mức phí chuyển nhượng. 

MU sẽ thanh lý ngay hai cái tên khi có Malacia

Alvaro Malacia hiện đang được liên hệ với MU. Nếu thương vụ diễn ra Malacia sẽ cạnh tranh với Luke Shaw ở vị trí hậu vệ cánh trái. Điều này đồng nghĩa với việc, Alex Telles và Bredan Williams sẽ phải ra đi.

Với Telles, MU đang mong chờ một lời đề nghị trị giá khoảng 15 triệu bảng. Willliams cũng đang xem xét về tương lai của mình. Anh có thể tiếp tục chơi cho Norwich theo dạng cho mượn hoặc rời đi vĩnh viễn.

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de Jong
Lộ thời điểm MU ra mắt De Jong, Thiago Silva rủ Neymar tới Chelsea, Pep tiết lộ việc Jesus đến Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 30/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X