Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/9: Antony trở lại Manchester

Thứ Tư 27/09/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony trở lại Anh, Cancelo sẽ ở lại Barca là những tin tức đáng chú ý tối 27/9.

Cancelo sẽ ở lại Barca

Joao Cancelo gia nhập Barca theo dạng cho mượn từ Man City trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè. Cancelo đã có khởi đầu ấn tượng ở Barca với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 3 lần ra sân. Barca quyết định đàm phán mua đứt Cancelo và đã đạt được thỏa thuận miệng với Man City về mức phí chuyển nhượng 35 triệu Euro.

Antony trở lại Anh

Antony
Điểm tin bóng đá tối 27/9: Antony trở lại Manchester

Antony sẽ bay trở lại Anh để đối mặt với các cáo buộc bạo hành. Tờ The Sun đã công bố những bức ảnh Antony có mặt ở sân bay Sao Paulo hôm thứ Ba để chuẩn bị cho những chuyến bay tới Manchester. Antony sẽ gặp gỡ cảnh sát trong vài ngày tới để phủ nhận những cáo buộc bạo hành.

Amrabat suýt gia nhập Liverpool

Sofyan Amrabat được cho là chỉ cách Liverpool vài giờ đồng hồ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng sau cùng thì Liverpool đã chuyển hướng sang chiêu mộ Ryan Gravenberch.

Man City nhắm máy làm bàn của AC Milan

Man City đang tính sẽ chiêu mộ sao trẻ Francesco Camarda của AC Milan. Cầu thủ 15 tuổi đã ghi được 483 bàn thắng trong 87 trận đấu trước khi bước sang tuổi 13. Dĩ nhiên là không phải tất cả những bàn thắng này đều được ghi ở những trận đấu trên sân 11.

Perisic chuẩn bị trở lại Croatia

Perisic đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng chéo trước. Cầu thủ này được dự đoán sẽ trở lại câu lạc bộ thuở nhỏ là Hajduk Split vào tháng Một.

Gattuso trở thành tân HLV của Marseille

Gennaro Gattuso đã có mặt ở Marseille và chuẩn bị ký hợp đồng trở thành HLV trưởng của đội bóng nước Pháp.

De Zerbi trở thành ứng viên thay thế Ancelotti

De Zerbi có thể được lựa chọn thay thế Ancelotti vào cuối mùa giải này. Hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Xabi Alonso đang là ứng viên số 1 nhưng De Zerbi cũng dần vươn lên trong danh sách của Real Madrid.

Chelsea chính thức được duyệt nhà tài trợ áo đấu

Nhà tài trợ Infinite Athlete đã được Premier League thông qua việc trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea ở mùa giải 2023/24 này. Trước đó, Chelsea đã trải qua 6 trận đầu tiên của mùa giải phải mặc áo không có logo tài trợ vì một số vấn đề. Cụ thể, hợp đồng với Paramount+ bị hủy vì xung đột lợi ích với bên truyền hình Premier League. Một thỏa thuận với trang cá cược online cũng bị hủy vì sự bất mãn của các cổ động viên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X