Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/6: Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ trụ hạng

Thứ Tư 26/06/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tin vào khả năng trụ hạng của HAGL, tuyển Anh lục đục nội bộ, Bayern Munich nhắm sao ĐT Bỉ là một số tin bóng đá tối 26/6.

HAGL sẽ trụ hạng

Thất bại trước CA Hà Nội ở vòng áp chót V.League 1 2023/2024 khiến HAGL chưa thể an toàn ở mùa giải năm nay. Đội bóng phố Núi hiện chỉ hơn vị trí áp chót của SLNA 2 điểm và chỉ một chiến thắng ở trận đấu cuối trước Hải Phòng mới có thể giúp HAGL trụ hạng.

Dù chưa ở vị trí an toàn, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn tin tưởng vào khả năng HAGL sẽ trụ hạng thành công. Người gác đền 27 tuổi nói: "Chúng tôi còn một vòng đấu nữa và hy vọng cả đội sẽ đoàn kết để vượt qua thử thách này. HAGL chắc chắn sẽ ở lại V-League mùa tới và toàn đội sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu này"

Điểm tin bóng đá tối 266 Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ trụ hạng 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tin chắc HAGL sẽ trụ hạng

Đối thủ của HAGL ở vòng đấu cuối cùng là Hải Phòng. Trong khi đó, SLNA sẽ chạm trán Thể Công Viettel.

Kylian Mbappe có thể chạm trán Ronaldo ở tứ kết

Trận hòa 1-1 trước Ba Lan đẩy Pháp xuống vị trí nhì bảng D. Điều này đồng nghĩa Les Bleus sẽ rơi vào nhánh đấu với nhiều đội bóng mạnh ở EURO 2024. Cụ thể, nhánh đấu của Pháp có Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức.

Hiện đối thủ của Pháp và Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội chưa được xác định. Nhưng nếu cả hai đội cùng lọt vào tứ kết, Pháp sẽ đối đầu Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá tối 266 Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ trụ hạng 2
Mbappe có cơ hội chạm trán Ronaldo ở tứ kết EURO 2204

Điều đó đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ có lần đầu tiên chính thức đối đầu với Ronaldo. CR7 luôn là thần tượng lớn nhất của Mbappe và màn so tài này ắt hẳn có ý nghĩa lớn với Mbappe.

Tuyển Anh lục đục trước vòng 16 đội

Nội tình ĐT Anh gặp vấn đề trước khi bước vào vòng 16 đội. Theo đó, ở trận hòa với Slovenia, ba cầu thủ là Phil Foden, Declan Rice và Kieran Trippier đã xảy ra cãi vã.

Cả Rice lẫn Foden không hài lòng với quyết định xử lý của Kieran Trippier. Hậu vệ thuộc biên chế Newcastle đang phải chật vật làm quen với vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ của Gareth Southgate tại EURO này.

Bayern Munich ngắm Onana

Sau Michael Olise, Bayern Munich tiếp tục đặt vào tầm ngắm một tiền vệ khác từ Premier League. Amadou Onana được Bayern đánh giá là phương án phù hợp nếu thương vụ João Palhinha đổ bể.

Điểm tin bóng đá tối 266 Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ trụ hạng 3
Amadou Onana được Bayern quan tâm

Phía Bayern đánh giá Onana là chữ ký ổn hơn nhiều so với João Palhinha. Tiền vệ người Bỉ trẻ hơn tới 6 tuổi, đồng thời mức giá được Everton đưa ra cũng dễ chịu hơn con số 60 triệu Euro Fulham đề nghị cho Palinha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X