Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/6: MU sắp sở hữu đá tảng hàng phòng thủ

Thứ Ba 25/06/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp có đá tảng hàng thủ, Arsenal nhắm sao La Liga, Chelsea sắp có sao trẻ Barca... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/6/2024.

MU sắp có đá tảng hàng thủ

Tờ Marca tiết lộ phía MU đang ở rất gần thương vụ chiêu mộ sao trẻ Leny Yoro. Ban đầu Lille mong đợi nhận được 84,6 triệu bảng Anh (100 triệu euro) từ chữ ký của Leny Yoro. Dẫu vậy vào thời điểm này, đội bóng Ligue 1 sẵn sàng xuống nước và chấp nhận đàm phán ở mức dưới 60 triệu euro. 

Và đó là tin vui cho Man Utd cũng như những đội bóng khác muốn chiêu mộ trung vệ trẻ người Pháp. Quỷ đỏ được cho cũng đã tiếp cận với người đại diện của Yoro để đàm phán chi tiết.

Điểm tin bóng đá tối 256 MU sắp sở hữu đá tảng hàng phòng thủ 1
Leny Yoro đang là mục tiêu hàng đầu của MU

 

Arsenal nhắm sao La Liga

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đã đặt Artem Dovbyk của Girona vào trong tầm ngắm và rõ ràng số tiền để có chữ ký của anh rẻ hơn nhiều so với những chân sút như Ivan Toney hay Viktor Gyökeres.

Trong một cuộc phỏng vấn với 'Diario de Girona', được trích dẫn bởi Mundo Deportivo, nhà báo Quique Cárcel xác nhận rằng cầu thủ sinh năm 1997 có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,9 triệu bảng).

Dortmund nhắm người thừa Tottenham

Theo BILD, Borussia Dortmund cân nhắc chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Huấn luyện viên Nuri Şahin muốn củng cố hàng tiền vệ của đội chủ sân Signal Iduna Park bằng một cái tên giàu kinh nghiệm cũng như đáp ứng về mặt chuyên môn.

Và Pierre-Emile Hojbjerg với kinh nghiệm chơi bóng tại Bundesliga khi khoác áo Bayern Munich được đánh giá sẽ là phương án lý tưởng để đội bóng vùng Ruhr thay thế Salih Ozcan, nếu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ quyết định rời đi.

Chelsea sắp có sao trẻ Barca

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang đi đến những bước đàm phán cuối cùng với sao trẻ Marc Guiu của Barcelona. Chelsea thậm chí đang tính chuyện phá vỡ hợp đồng của Guiu, khi mức phí của nó chỉ là 6 triệu euro. 

Được biết phía Bayern Munich cũng có quan tâm đến sao trẻ của Barca nhưng dường như Chelsea đang thắng thế. Barca cũng không cản trở Marc Guiu rời sân Nou Camp.

Real Madrid sắp có thần đồng Argentina

Theo MARCA, CLB Real Madrid đã ở rất gần với chữ ký của Franco Mastantuono từ River Plate. Hai câu lạc bộ đã bắt đầu các cuộc đàm phán, trong đó Real Madrid đưa ra mức giá 25 triệu euro cho sao mai được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi.

Bayern Munich rao bán Kingsley Coman 

Từ Bild Đức cho biết đội bóng Bayern Munich đã sẵn sàng thanh lý một loạt cầu thủ sau một mùa giải không như ý. Và Kingsley Coman cũng đang nằm danh sách này. 

Hiện ngôi sao người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Paris Saint-Germain. PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí 40-50 triệu euro theo yêu cầu của Hùm Xám nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1996 từ mùa sau.

Điểm tin bóng đá tối 24/6: HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn QuốcĐiểm tin bóng đá tối 24/6: HLV Shin Tae Yong trở lại Hàn Quốc
HLV Shin Tae Yong về Hàn Quốc chữa bệnh, hé lộ đội trưởng mới của Real Madrid mùa sau, cầu thủ Albania bị treo giò hết EURO 2024 là một số tin tức tối 24/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X