Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/8: MU sắp đón thêm tân binh

Thứ Sáu 12/08/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp đón thêm tân binh, Chelsea chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên, Man City ra giá vụ Bernardo Silva,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 12/8/2022.

MU sắp đón thêm tân binh

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ việc giám đốc bóng đá John Murtough của Man Utd gặp mẹ và cũng là người đại diện của Adrien Rabiot là Veronique tại Turin. Các điều khoản cá nhân vẫn chưa được thống nhất giữa đội bóng nước Anh với cầu thủ người Pháp và cuộc đàm phán này sẽ mang tính chất quyết định. Song khả năng thương vụ này hoàn tất là khá cao.

MU quan tam Adrien Rabiot
MU khả năng cao sẽ có Adrien Rabiot

Man City đạt thỏa thuận ký Sergio Gomez

Đội bóng của Pep Guardiola được cho là đã đạt thỏa thuận với Anderlecht để ký hợp đồng với Sergio Gomez. Sau khi bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, Man City tìm kiếm một hậu vệ trái mới trước khi phiên chợ hè khép lại. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Chelsea chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang có ý định để trung vệ trẻ Ethan Ampadu ra đi theo dạng cho mượn với điểm đến tiềm năng là đại diện đang chơi ở Serie A, Empoli. 

Hiện tại, Ampadu cũng đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí khi HLV Thomas Tuchel có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn anh ở vai trò trung vệ như Thiago Silva, Cesar Azpilicueta, Kalidou Koulibaly hay Trevoh Chalobah. Do đó, ra đi có thể là sự lựa chọn hợp lý với Ampadu để anh có thể tìm kiếm được thời gian thi đấu ở mùa bóng mới. 

Martial đẩy MU vào thế khó

Manchester Evening News tiết lộ Martial vẫn chưa thể tập luyện cùng đội một MU suốt cả tuần qua vì chấn thương gân kheo. Ngôi sao người Pháp nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu giữa MU và Brentford tại Ngoại hạng Anh mùa 2022/23. Điều này đặt BHL MU vào thế khó khi mà họ không có nhiều lựa chọn cho hàng công.

Arsenal chia tay cái tên thứ 10

Trong một diễn biến mới đây, hậu vệ Pablo Mari đã gia nhập CLB Monza ở Serie A, với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Monza sẽ chi trả toàn bộ tiền lương cho Mari. Đáng chú ý, Pháo thủ sẽ thu về mức phí khoảng 5-6 triệu euro trong trường hợp Monza kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Man City ra giá cho Barca vụ Bernardo Silva

Cụ thể, theo tiết lộ từ ESPN thì Man xanh chỉ xem xét một lời đề nghị có trị giá vượt mốc 80 triệu bảng cho Bernardo Silva. Hiện Barca đang rất muốn có được sự phục vụ của Bernardo Silva, đồng thời ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng chuyển đến La Liga để chơi bóng. Dù vậy, thương vụ này đang gặp khó khăn khi phía The Citizens hét giá ngôi sao của mình.

Chelsea không từ bỏ Aubameyang

Theo Fabrizio Romano, Thomas Tuchel đang thúc đẩy BLĐ Chelsea ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. Quyết định chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi của Chelsea được cho là phù hợp trong bối cảnh cả Romelu Lukaku và Timo Werner đều đã rời đi. Hiện tại, hàng tiền đạo của The Blues chỉ còn Sterling - bản hợp đồng mới của mùa hè này cùng với Batshuayi, Kai Havertz.

Điểm tin bóng đá sáng 12/8: MU chốt mục tiêu thay thế FredĐiểm tin bóng đá sáng 12/8: MU chốt mục tiêu thay thế Fred
MU tìm kiếm người thay Fred, Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn 85 triệu euro, Arsenal trói chân hậu vệ tài năng,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 12/8/2022.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X