Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/7: Thomas Muller chia tay ĐT Đức

Thứ Tư 10/07/2024 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, trợ lý thân cận Erik ten Hag rời MU, thương vụ Greenwood tới Marseille bị cản trở là một số tin tức bóng đá tối 10/7.

Thomas Muller giã từ ĐT Đức

EURO 2024 là giải đấu cuối cùng của Thomas Muller trong màu áo ĐTQG. Theo nguồn tin từ Christian Falk, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich sẽ giã từ ĐT Đức ngay hè này.

Thomas Muller sẽ kết thúc quãng thời gian chơi cho ĐT Đức với 131 trận đấu và 45 bàn thắng. Tiền đạo sinh năm 1989 đã cùng với ĐT Đức giành chức vô địch World Cup 2014. Tuy vậy, ở EURO, cầu thủ này chưa ghi được bàn thắng nào.

Điểm tin bóng đá tối 107 Thomas Muller chia tay ĐT Đức 1
Thomas Muller chia tay ĐT Đức sau EURO 2024

Erik ten Hag chia tay trợ lý "ruột"

Mitchell van der Gaag, trợ lý thân cận của Erik ten Hag sẽ rời MU hè này. Được biết, Mitchell hết hợp đồng với Man Utd vào tháng 7 năm nay và hai bên không có động thái gia hạn.

Như vậy, Erik ten Hag sẽ không làm việc với trợ lý đắc lực ở mùa giải tới. Ông Mitchell van der Gaag từng làm trợ lý tại Ajax ở mùa giải cuối cùng Ten Hag làm việc tại đây. Cả hai đã có ba mùa giải liên tiếp cộng tác với nhau, tại Hà Lan và Anh.

Điểm tin bóng đá tối 107 Thomas Muller chia tay ĐT Đức 2
Mitchell van der Gaag rời MU hè này

Được biết, sau khi Mitchell van der Gaag, Ruud van Nistelrooy cùng Rene Hake sẽ gia nhập MU để hỗ trợ Ten Hag.

Olivier Giroud chia tay ĐT Pháp

Trận đấu cuối cùng của Olivier Giroud trong màu áo ĐT Pháp là trận thua 1-2 trước Tây Ban Nha ở bán kết EURO 2024. Tiền đạo sinh năm 1986 sẽ chia tay ĐT Pháp sau 137 lần ra sân trong màu áo lam.

Olivier Giroud giã từ ĐT Pháp với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng này. Cựu sao Arsenal đã có 57 bàn thắng cho Les Bleus. Tuy vậy, tại EURO năm nay, chân sút sinh năm 1986 không để lại nhiều dấu ấn.

Mason Greenwood gặp trở ngại khi gia nhập Marseille

Sau khi hết hợp đồng với Getafe, khả năng cao Mason Greenwood sẽ gia nhập Marseille. Tuy vậy, thị trưởng thành phố này lại không ủng hộ việc đội nhà chiêu mộ Greenwood, vì những sai lầm của cầu thủ người Anh trong quá khứ.

Benoit Payan, thị trưởng Marseille nói: "Tôi không muốn câu lạc bộ của mình bị bao phủ bởi sự xấu hổ. Chiêu mộ Greenwood là điều không thể chấp nhận được."

Tuy vậy, HLV Roberto de Zerbi lại khá hào hứng với viễn cảnh chiêu mộ thành công Greenwood. Ông cho biết mình đối xử với mọi cầu thủ như nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X