Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/6: Chelsea nẫng tay trên mục tiêu của MU

Thứ Bảy 01/06/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tosin Adarabioyo chuẩn bị tới Chelsea, Lautaro Martinez tiến gần việc gia hạn với Inter Milan, thêm một tuyển thủ Nhật tới Premier League là một số tin tức tối 1/6.

Chelsea cướp mục tiêu của MU

Tosin Adarabioyo, hậu vệ của Fulham được khá nhiều đội bóng lớn để ý sau mùa giải vừa qua, Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những trụ cột ở hàng thủ của Fulham và được đánh giá cao bởi đội ngũ tuyển trạch của MU.

Thậm chí, Man Utd còn đặt hậu vệ này vào tầm ngắm như một phương án thay thế Rapha Varane. Tuy vậy, khả năng Tosin gia nhập MU đang nhỏ hơn bao giờ hết bởi Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Điểm tin bóng đá tối 16 Chelsea nẫng tay trên mục tiêu của MU 1
Chelsea tiến gần chữ ký của Tosin Adarabioyo

Fabrizio Romano tiết lộ quá trình đàm phán giữa hai bên đang đi về bước cuối. Bản hợp đồng với Tosin có thể coi là "quà ra mắt" tân HLV Enzo Maresca.

Inter Milan chuẩn bị gia hạn với Lautaro Martinez

Sau chức vô địch Serie A mùa giải vừa qua, mục tiêu của Inter Milan là giữ chân trụ cột sắp hết hợp đồng, đặc biệt là đội trưởng Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn và người hâm mộ Inter lo ngại "El Toro" sẽ rời đội bóng này.

Theo thông tin từ báo chí Italia, nhà vô địch World Cup 2022 đang tiến gần việc gia hạn với Inter. Trước đó, Lautaro luôn khẳng định tình cảm với Inter Milan và không tỏ thái độ muốn ra đi.

Mức lương cho Lautaro ở bản hợp đồng mới rơi vào khoảng 9 triệu Euro, kèm phụ phí.

ĐT Việt Nam triệu tập gấp viện binh từ HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng của Hà Nội FC dính chấn thương trong trận thắng trước Khánh Hòa và ĐT Việt Nam đã phải triệu tập bổ sung Đinh Thanh Bình từ HAGL. Mùa này, Thanh Bình có 4 bàn sau 12 trận.

Điểm tin bóng đá tối 16 Chelsea nẫng tay trên mục tiêu của MU 2
Đinh Thanh Bình có mặt trong buổi tập chiều 1/6 của ĐT Việt Nam

Đây là lần thứ 3 Thanh Bình được gọi lên tuyển Việt Nam. Trong buổi tập chiều 1/6, tiền đạo sinh năm 1998 đã có mặt và tập luyện cùng đồng đội. 

Về phía Văn Tùng, cầu thủ này gặp vấn đề với cơ đùi sau. Tiền đạo sinh năm 2001 sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần.

Crystal Palace chiêu mộ Daichi Kamada

Thêm một cầu thủ người Nhật Bản chuẩn bị gia nhập Premier League. Tiền vệ Daichi Kamada, người đang thi đấu cho Lazio được cho là tân binh của Crystal Palace hè tới.

Daichi Kamada từng thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Frankfurt dưới thời HLV Oliver Glasner. Mùa trước, Kamada tới Lazio còn Glasner tới Crystal Palace. HLV người Đức đánh giá cao năng lực của Kamada và muốn mang cầu thủ này về Palace.

Nếu Kamada tới đội chủ sân Selhurts Park mùa tới, tiền vệ này có cơ hội đối đầu hai đồng hương Mitoma (Brighton) và Wataru Endo (Liverpool).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X