Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/3: MU trở lại thương vụ De Jong

Thứ Tư 01/03/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trở lại thương vụ De Jong, Arsenal chi đậm cho Lautaro Martinez, PSG có thể phải bán Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 26/2/2023.

MU trở lại thương vụ De Jong

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Erik ten Hag vừa lên danh sách ưu tiên chuyển nhượng cho Quỷ đỏ trong mùa hè 2023 và Frenkie de Jong đã có tên trong danh sách đó. Kể từ khi đến Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan chưa bao giờ ngừng ý định tái ngộ với De Jong.

De Jong đang có một mùa giải không thực sự thoải mái. Anh không phải lựa chọn hàng đầu của Xavi ở hàng tiền vệ Barca. Vì vậy tiền vệ này cũng sẵn sàng ra đi.

De Jong
HLV Erik ten Hag rất muốn tái ngộ học trò cũ De Jong ở MU

Arsenal chi đậm cho Lautaro Martinez

Tờ Football London loan tin, Arsenal sẵn sàng chi đậm để mang Lautaro Martinez từ Inter Milan về ở phiên chợ hè 2023. Theo nguồn này, Pháo thủ đã quan tâm đến Lautaro Martinez một thời gian dài và Mikel Arteta rất muốn có được chân sút Argentina trong đội hình ở chiến dịch tiếp theo.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã ghi 90 bàn và 31 pha kiến tạo sau 215 lần ra sân cho đội bóng áo xanh – đen, bao gồm 16 pha lập công cùng 7 kiến tạo qua 34 trận, ở chiến dịch hiện tại.

PSG có thể phải bán Mbappe 

Theo L’Equipe, hợp đồng của Mbappe chỉ được gia hạn đến 2024, với đôi bên có tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng. Tuy nhiên, thỏa thuận giữa PSG và Mbappe được cho chỉ có hiệu lực đến tháng 7 (2024), nghĩa là họ có khả năng mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào 2024, nếu không hành động nhanh chóng. Do đó siêu sao người Pháp có thể tự do rời PSG ngay hè sang năm nếu anh từ chối gia hạn.

Salah có thể rời Liverpool

Mohamed Salah đang cân nhắc về khả năng rời Liverpool vào mùa hè năm nay, một năm sau khi Sadio Mane chia tay sân Anfield.

Việc Lữ đoàn đỏ sa sút ở mùa giải năm nay được cho chính là lý do khiến Salah có ý định rời khỏi thành phố cảng nước Anh để đến môi trường mới, cho phép anh có cơ hội giành nhiều danh hiệu hơn.

Man City lấy Kovacic

Telegraph tiết lộ, Man City sẽ sớm thỏa luận với Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ người Croatia. Man City đã nghiên cứu rất kỹ về Kovacic và tin tưởng đây là giải pháp phù hợp để làm mới đội hình, trong bối cảnh Ilkay Gundogan có khả năng rời sân Etihad.

Lúc này Kovacic gặp nhiều khó khăn với HLV Graham Potter. Sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez cũng khiến anh bị ảnh hưởng đáng kể. Do đó anh nhiều khả năng cũng muốn rời Chelsea trong hè tới.

Kieran Tierney có thể rời Arsenal

Theo truyền thông Anh, hậu vệ chạy cánh Kieran Tierney đang xem xét rời Arsenal vào mùa hè tới sau khi mất vị trí vào tay Zinchenko. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta khẳng định ông không quan tâm đến việc này. HLV người Tây Ban Nha nhấn mạnh: “Tôi chỉ quan tâm đến việc lựa chọn đội hình mạnh nhất”.

Newcastle muốn có Paqueta

Sau khi thua MU trong trận chung kết League Cup, Newcastle đã sớm có kế hoạch nâng cao chất lượng đội hình nhằm hướng đến mùa giải mới. Và mục tiêu mà họ đang nhắm đến chính là tiền vệ đa năng Lucas Paqueta.

Được biết HLV Eddie Howe đã đánh giá cao những phẩm chất của Paqueta. Ông muốn đưa cựu cầu thủ Milan về Newcastle để đá cặp hàng tiền vệ với Bruno Guimaraes. Họ từng biết nhau ở đội tuyển Brazil nên hứa hẹn dễ hòa nhập.

Điểm tin bóng đá sáng 1/3: Ten Hag nhắm tiền vệ Inter cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 1/3: Ten Hag nhắm tiền vệ Inter cho MU
Ten Hag muốn có Barella ở MU, Cancelo bỏ ngỏ khả năng trở lại Man City là những tin tức đáng chú ý sáng 1/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X