Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU chốt mua chân sút 50 triệu bảng

Thứ Sáu 07/07/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 MU chốt mua chân sút 50 triệu bảng, Arsenal có thêm bản hợp đồng mới, Liverpool nhắm người cũ Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/7/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7: HAGL - Bình Dương; CAHN - Nam ĐịnhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7: HAGL - Bình Dương; CAHN - Nam Định
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7 và rạng sáng mai 8/7/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

 

 

 

MU chốt mua chân sút 50 triệu bảng

Theo thông tin từ The Telegraph, ban lãnh đạo Man United sẵn sàng nghe theo yêu cầu của HLV Ten Hag để nâng cấp vị trí tiền đạo cắm. Và ngôi sao Rasmus Hojlund là mục tiêu ưa thích của nhà cầm quân Hà Lan vào lúc này. Được biết MU đang kì vọng rằng họ có thể ký hợp đồng với chân sút người Đan Mạch với giá 50 triệu bảng.

Cầu thủ 20 tuổi đã có một mùa giải đột phá ấn tượng dưới màu áo Atalanta ở Serie A mùa trước, với 9 bàn thắng sau 32 trận và được đánh giá là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Ngoài Hojlund, đội bóng nửa đỏ thành Manchester cũng nhắm tới Randal Kolo Muani, tiền đạo của Eintracht Frankfurt. 

Điểm tin bóng đá sáng 77 MU chốt mua chân sút 50 triệu bảng 1
MU nhắm Rasmus Hojlund để tăng cường hàng tấn công.

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với Reiss Nelson

Trang chủ Arsenal thông báo họ tiếp tục hoàn tất một chữ ký quan trọng để hướng tới mùa giải mới. Đó là trường hợp của cầu thủ Reiss Nelson. Được biết thỏa thuận giữa hai bên sẽ có thời hạn 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2027, kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa.

Cầu thủ 23 tuổi đóng vai trò quan trọng ở mùa giải trước, ra sân 18 lần trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo, trong đó đáng nhớ nhất là bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 trước Bournemouth vào tháng 3.

Real Madrid chiêu mộ xong "Ozil mới" với giá 30 triệu euro 

Trang chủ CLB Real Madrid mới đây thông báo Kền kền trắng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Guler từ CLB Fenerbahce. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chữ ký của Guler có thời hạn đến năm 2029. Anh sẽ chuyển đến Real ngay lập tức, chứ không phải năm 2024 như một số thông tin trước đó. 

Ở mùa giải vừa qua, Guler đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Fenerbahce. Dù chỉ mới 18 tuổi, anh đã được khoác chiếc áo số 10 của CLB danh tiếng này. Trong 907 phút ra sân ở giải quốc nội, Guler ghi được 4 bàn và 3 kiến tạo. 

Liverpool nhắm người cũ Chelsea

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết Liverpool đang dành sự quan tâm đến một cựu cầu thủ của Chelsea. Đó chính là trung vệ Marc Guehi. Cựu tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea hiện đang đóng vai trò trụ cột ở hàng thủ của Crystal Palace.

Sở hữu nền tảng thể chất mạnh mẽ, khả năng không chiến ấn tượng, lối chơi không ngại va chạm và cũng đã quen thuộc với môi trường bóng đá Premier League, Marc Guehi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho tuyến phòng ngự Liverpool, khu vực vốn bị đánh giá là điểm yếu của The Kop trong mùa giải vừa qua.

Newcastle sắp chiêu mộ thành công Harvey Barnes

Theo trang The Guardian cho biết, Newcastle United đang "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ chân chạy cánh Harvey Barnes của Leicester City. Trong bối cảnh "Bầy cáo" đã xuống hạng, sẽ rất khó để họ giữ chân trụ cột của mình trước sự quan tâm của những đội bóng khác.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Anh đã ghi được 13 bàn thắng tại Premier League và anh hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp chất lượng cho hàng công Newcastle trong bối cảnh Allan Saint-Maximin chuẩn bị ra đi còn Anthony Gordon vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

MU khó bán trung vệ Harry Maguire

Theo The Guardian, Man Utd có thể khó bán trung vệ Harry Maguire trong mùa hè năm nay với giá 40 triệu bảng. Lý do là trung vệ người Anh đã được tăng lương nên khó có CLB nào đáp ứng được điều kiện.

Sau khi Man Utd giành vé dự Champions League, nhiều cầu thủ, trong đó có Maguire, được tưởng thưởng bằng một mức lương cao hơn theo thỏa thuận ký kết. Vì vậy, đây sẽ là rào cản cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Maguire.

Điểm tin sáng 6/7: Haaland khiến Barca bẽ mặtĐiểm tin sáng 6/7: Haaland khiến Barca bẽ mặt
Haaland khiến Barca bẽ mặt, Tỷ phú Qatar lại gặp khó khi mua Man United, Mbappe khiến chủ tịch PSG thất vọng,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 6/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X