Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Arsenal hoàn tất thương vụ Calafiori

Thứ Bảy 06/07/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị chiêu mộ Riccardo Calafiori, N'golo Kante phá kỷ lục cho ĐT Pháp, Thomas Muller úp mở khả năng chia tay ĐT Đức là một số tin tức bóng đá sáng 6/7.

Arsenal hoàn tất chiêu mộ Riccardo Calafiori

Thương vụ Riccardo Calafiori gia nhập Arsenal chuẩn bị được hoàn tất. Theo Fabrizio Romano, hai bên dự kiến hoàn tất các điều khoản liên quan tới phí cũng như hình thức chuyển nhượng trong ít ngày tới.

Nếu không có gì thay đổi, hậu vệ người Italia sẽ gia nhập Arsenal với hợp đồng tới năm 2029. Mức phí ở thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu Euro. Với Basel, đội bóng này có thể nhận về khoảng 50% mức giá chuyển nhượng.

Điểm tin bóng đá sáng 67 Arsenal hoàn tất thương vụ Calafiori 1
Riccardo Calafiori chuẩn bị tới Arsenal

Thomas Muller úp mở khả năng chia tay ĐT Đức

Sau thất bại trước Tây Ban Nha ở tứ kết EURO 2024, ĐT Đức đối diện khả năng chia tay hàng loạt cựu binh. Ngoại trừ trường hợp Toni Kroos đã công bố giải nghệ từ trước giải, Thomas Muller cũng có thể sẽ chia tay ĐT Đức ngay sau EURO này.

Tiền đạo của Bayern Munich chia sẻ với Sky Sports rằng rất có thể EURO năm nay sẽ là giải đấu cuối cùng của mình cùng ĐTQG. Bên cạnh đó, Manuel Neuer cũng úp mở khả năng nói lời chia tay ĐT Đức thời gian tới.

Kỷ lục mới của Kante cho ĐT Pháp

N'golo Kante được HLV Didier Deschamps sử dụng ở tất cả những trận đấu của ĐT Pháp tại EURO 2024. Tính tới lúc này, Pháp vẫn đang bất bại và Kante cũng có 20 trận chưa biết mùi thua trong màu áo tuyển Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 67 Arsenal hoàn tất thương vụ Calafiori 2
Kante chơi xuất sắc tại Euro 2024

Trong 20 trận trên, Kante thắng 13 trận và hòa 7 trận. Đây cũng là chuỗi bất bại dài nhất của một cầu thủ châu Âu trong màu áo ĐTQG. Thậm chí, Kante còn có thể nối dài hơn nữa kỷ lục trên.

Đã rõ án phạt cho Jude Bellingham

Ở trận đấu với Slovakia, Jude Bellingham có màn ăn mừng gây tranh cãi. Cầu thủ người Anh sau đó đã phải nhận án phạt từ UEFA.

Cụ thể, số 10 của tuyển Anh bị phạt 30 nghìn Euro đồng thời bị treo giò 1 trận. Tuy vậy, Bellingham không bị treo giò ở ngay trận bán kết EURO 2024 trước Thụy Sĩ. Thay vào đó, án phạt có thể được thực hiện trong vòng 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X