Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Real Madrid làm điều chưa từng có

Thứ Bảy 03/02/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid lần đầu có nhà tài trợ trên tay áo, chủ tịch Barca lên tiếng về Xavi, Pep Guardiola đá đểu truyền thông Tây Ban Nha là một số tin tức sáng 3/2.

Real Madrid ký hợp đồng khủng

Ngày 2/2 vừa qua, trang chủ Real Madrid công bố bản hợp đồng với nhà tài trợ HP. Thương hiệu máy tính này sẽ xuất hiện trên tay áo của Los Blancos và đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Real Madrid có nhà tài trợ trên tay áo.

Được biết, giá trị của thương vụ này lên tới 70 triệu Euro/năm. Logo của HP sẽ được in lên tay áo của Real Madrid, ở cả đội bóng đá nam và nữ cũng như ở đội dự bị.

Real Madrid ky hop dong voi HP
Real Madrid ký hợp đồng với HP

Dự kiến trận derby Madrid vào ngày 5/2 tới sẽ là trận đấu đầu tiên chứng kiến Real Madrid có nhà tài trợ mới trên áo.

Bất ngờ đội tiêu nhiều tiền nhất TTCN mùa đông

Phiên chợ đông năm nay chứng kiến sự im ắng lạ thường của các đội bóng. Ngay cả những đội bóng lớn cũng không chi tiêu nhiều trên TTCN. Bất ngờ thay, Crystal Palace là đội tiêu nhiều nhất ở phiên chợ đông, với 30 triệu Bảng. Adam Wharton từ Blackburn cùng Daniel Munoz từ Genk là hai tân binh của Palace mùa đông này. 

Tottenham là đội xếp thứ hai, ngay sau Palace với 26 triệu Bảng mua người vào mùa đông. Radu Dragusin là tân binh duy nhất của Spurs ở phiên chợ đông. Thực chất, Tottenham còn mua Lucas Bergvall nhưng cầu thủ này chỉ tới Spurs vào mùa hè.

Man City cũng tiêu 12,5 triệu Bảng ở TTCN mùa đông này. Nhưng cái tên được Man City mang về, Elcheveri phải tới hè này mới chính thức cập bến Etihad.

Chủ tịch Barca bảo vệ Xavi

Cách đây một tuần, HLV Xavi thừa nhận ông sẽ rời Barcelona vào cuối mùa này. Màn trình diễn kém cỏi của Blaugrana là lí do khiến Xavi tính chuyện rời đội bóng.

Điểm tin bóng đá sáng 32 Real Madrid làm điều chưa từng có 1
Xavi được Laporta bảo vệ

Chủ tịch Joan Laporta mới đây bày tỏ sự đồng cảm và ngưỡng mộ với HLV người Tây Ban Nha. Ông cho biết: "Nếu được toàn quyền quyết định, tôi sẽ không cắt hợp đồng với Xavi. Cậu ấy không đáng bị như vậy. Xavi thực sự tin tưởng vào kế hoạch của CLB đến hết mùa."

Laporta cũng cho biết Giám đốc Thể thao Deco đã bắt đầu tìm kiếm HLV thay thế Xavi từ mùa sau. Deco và Xavi từng là đồng đội ở Barca thời 2004-2008. Laporta nói rằng Deco sẽ toàn quyền chọn HLV tiếp theo của đội.

Pep đá đểu truyền thông Tây Ban Nha

Trong một buổi họp báo mới đây của Man City, một phóng viên hỏi Pep Guardiola rằng có hay không chuyện Erling Haaland có cảm thấy không thoải mái với khí hậu tại Manchester, như báo chí Tây Ban Nha đồn đoán hay không.

Pep đáp trả đầy mỉa mai: "Chúng tôi không thấy Erling thiếu thoải mái. Chuyện này chắc phải hỏi truyền thông Tây Ban Nha mới biết được. Họ nắm thông tin rõ hơn tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X