Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 29/07/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Savic muốn gia nhập Man Utd, Chelsea chấp nhận bán rẻ Ziyech, Liverpool sẵn sàng chia tay Firmino,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2022.

Savic muốn gia nhập Man Utd

Theo Tuttosport, Milinkovic-Savic đã thông báo với Lazio về mong muốn được chuyển sang Premier League chơi bóng trong mùa Hè này và MU chính là điểm đến.

Bản thân Milinkovic-Savic thể hiện sự thích thú với phong cách bóng đá mà HLV Erik ten Hag xây dựng. Cầu thủ người Serbia tự tin anh phù hợp với phong cách mới của MU.

Trong thời gian vừa qua, cả MU và Arsenal được cho đều có những liên hệ với phía Savic. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi này thích cập bến thành Manchester hơn là chuyển đến Emirates.

MU quan tam MilinkovicSavic
Milinkovic-Savic đang đánh tín hiệu với MU

Chelsea chấp nhận bán rẻ Hakim Ziyech

Theo truyền thông Anh, phía Chelsea đã đưa ra yêu cầu khá thấp, chỉ 8,4 triệu Bảng cho CLB nào muốn có Hakim Ziyech. 

Bản thân Hakim Ziyech cũng muốn chuyển đến Milan. Tuy nhiên, để thương vụ được thông qua, tiền vệ người Morroco cần phải giảm lương. Hiện Ziyech đang nhận thù lao 5 triệu Bảng/năm tại sân Stamford Bridge, con số mà AC Milan khó lòng đáp ứng.

MU công bố số áo của Martinez

Sau khi chuyển từ Ajax tới Man United, trung vệ Lisandro Martinez mới đây đã được đội bóng chủ quản của mình trao cho chiếc áo số 6. Đây là thông tin vừa được công bố trên trang web chính thức của MU.

Chiếc áo số 6 vốn đang được bỏ trống ở MU do chủ nhân trước đó là tiền vệ Paul Pogba đã rời Old Trafford để trở lại Italia khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Frenkie de Jong ra yêu sách với Barca 

Theo tờ De Telegraaf (Hà Lan), Frenkie de Jong đã thông báo với Barca rằng mình sẽ không rời Camp Nou và đàm phán với bất cứ CLB nào nếu họ không thanh toán nợ lương cho anh. Ngoài ra, cựu tiền vệ Ajax còn cho biết chỉ đến 1 CLB được dự Champions League nếu phải ra đi. Hiện MU đang là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho cựu sao Ajax.

Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Roberto Firmino cho Juventus. Đây là cầu thủ mà HLV Juergen Klopp muốn giữ ở lại Anfield. Tờ báo của Italia còn cho rằng mức phí 19 triệu bảng đã được thỏa thuận giữa Lữ đoàn đỏ và Juventus, với việc Firmino hiện đang trên đường đến Turin.

Firmino cũng đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, vì vậy Liverpool dường như cũng không muốn giữ chân tiền đạo này bằng mọi giá.

Juventus tìm người thay thế Pogba

Trước việc tân binh Paul Pogba có nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm 2022, CLB Juventus buộc phải tìm kiếm gương mặt thay thế anh. Hiện Juventus quan tâm đặc biệt đến Saul Niguez - người gây thất vọng lớn khi khoác áo Chelsea dưới dạng cho mượn mùa trước.

Theo tờ Calciomercato cho hay, Juventus sẽ đưa ra đề nghị mượn Niguez một mùa giải từ Atletico Madrid và sẵn sàng mua đứt hè năm sau nếu cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện tốt.

Sao MU ngợi ca Messi

Trung vệ Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

"Lionel Messi là một thủ lĩnh đích thực, người sinh ra để giành chiến thắng. Với tư cách người đội trưởng, những phát biểu của Messi trước trận chung kết Copa America giúp tinh thần của chúng tôi lên rất cao. Tất cả chỉ muốn ra sân và nuốt trọn đối thủ", Lisandro Martinez chia sẻ với TNT Sports.

Anthony Martial được quan tâm

Theo truyền thông Italia, CLB Juventus vừa đánh tiếng với MU về kế hoạch chuyển nhượng Anthony Martial, người thi đấu nổi bật trong các trận giao hữu vừa qua. Juve từng muốn mượn tiền đạo người Pháp hồi tháng Giêng, nhưng sau đó anh chọn đến Sevilla và không thành công.

Về phần mình, HLV Erik ten Hag dự kiến có vai trò riêng cho Martial, nếu Ronaldo ra đi. Tuy nhiên, các quan chức MU đang cân nhắc bán cầu thủ 26 tuổi này vì mức lương của anh quá cao so với đóng góp chung (250.000 Bảng/tuần).

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: MU bất ngờ liên hệ NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 28/7: MU bất ngờ liên hệ Neymar
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X