Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City 

Thứ Bảy 29/07/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU giành giật sao Bayern với Man City, PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe, Pep để mắt đến sao Inter... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7: CAHN chạm trán Hải PhòngLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7: CAHN chạm trán Hải Phòng
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7 và rạng sáng mai 30/7/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU giành giật sao Bayern với Man City 

Theo tờ Sky Sports Đức, hai đội bóng Man Utd và Man City vẫn đang theo đuổi việc chiêu mộ Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Hậu vệ người Pháp được cho là đang mong muốn chia tay đội chủ sân Allianz Arena vào mùa hè này.

Ngoài vị trí sở trường hậu vệ trái, cầu thủ 26 tuổi này còn đảm nhận được vai trò trung vệ, tiền vệ cánh trái và hậu vệ phải. Ngôi sao sinh năm 1996 có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh được đánh giá phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Điểm tin bóng đá sáng 297 MU giành giật sao Bayern với Man City 1
MU quan tâm đến Benjamin Pavard của Bayern Munich

Man xanh ra giá 50 triệu euro cho Joao Cancelo

Theo báo cáo từ Sport, CLB Manchester City đã đưa ra mức giá 50 triệu euro cho Joao Cancelo, giữa sự quan tâm từ Barcelona và Arsenal. Hậu vệ cánh 29 tuổi được cho là không còn chỗ đứng tại sân Etihad và gần như sẽ phải ra đi trong hè năm nay. Tuy vậy mức giá mà Man xanh đưa ra đang khiến các đội bóng phải chùn bước.

PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe

Theo tờ Marca, PSG sau cùng đã chấp thuận bán Kylian Mbappe. Tuy nhiên, do tiền đạo 24 tuổi kiên quyết không sang Saudi Arabia chơi bóng, thay vào đó Real Madrid là bến đỗ duy nhất nên PSG sẽ phải nhún nhường.

Bayern Munich mở cuộc đàm phán chiêu mộ thủ môn Brentford

Theo truyền thông Anh, CLB Bayern Munich được cho là đã mở cuộc đàm phán với thủ môn David Raya của Brentford. Cầu thủ 27 tuổi trước đó được cho là đã sẵn sàng ra đi sau khi từ chối 2 lời đề nghị hợp đồng trong năm nay. Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau. 

Ngoài Bayern Munich, các đội bóng tại giải Premier League là Chelsea, Tottenham và Manchester United cũng được cho là từng để ý tới David Raya. Brentford được cho là định giá tuyển thủ Tây Ban Nha ở mức 40 triệu bảng (51,4 triệu đô la)

PSG nhắm Ousmane Demeble thay Mbappe

Theo Dario AS, Paris Saint-Germain đang để mắt đến Ousmane Dembele như một sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe. Dembele vẫn còn một năm trong hợp đồng với Barca và điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng sẽ tăng lên thành 100 triệu bảng từ tháng 8 tới. Tuy nhiên, Barcelona sẵn sàng thương lượng mức phí thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng để có thể chia tay Demeble.

Al Hilal để mắt đến tiền đạo Robert Lewandowski

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Al Hilal, một đội bóng nổi tiếng của Saudi Pro League, đã để mắt đến Robert Lewandowski. Tiền đạo 34 tuổi đã có mùa giải đầu tiên khá ấn tượng tại Barca khi ghi tới 33 bàn. Mặc dù lời đề nghị ban đầu của Al Hilal cho Lewandowski đã bị từ chối, song đội bóng Tây Á vẫn kiên định trong việc theo đuổi việc ký hợp đồng với Lewandowski vào mùa hè năm tới.

Leipzig gia hạn với HLV Marco Rose

Trên trang chủ, RB Leipzig chính thức xác nhận đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới tới mùa hè năm 2025 với HLV Marco Rose. Nhà cầm quân người Đức mới dẫn dắt RB Leipzig từ tháng 9 năm ngoái.

Tại sân Red Bull Arena, ông đã giành 1 danh hiệu là Cúp Quốc gia Đức mùa trước. Trong quá khứ, HLV Marco Rose từng dẫn Dortmund ở mùa giải 2021/22.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Franck Kessie

Theo báo cáo của Football Espana, hai CLB Juventus và Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng cho mượn cầu thủ Franck Kessie. Tiền vệ 26 tuổi này đã được Barcelona rao bán nhưng không thu hút được nhiều sự quan tâm. Vì vậy họ sẵn sàng để Juve mượn Franck Kessie khi mà HLV Juventus Max Allegri đang rất 'kết' cầu thủ này. 

Pep để mắt đến sao Inter

Theo Tuttomercatoweb, CLB Man City đang để mắt đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter như một sự thay thế tiềm năng cho Bernardo Silva - cầu thủ đang được CLB PSG quan tâm. Nếu tiền vệ 28 tuổi hoàn tất việc chuyển đến Paris thì Man City sẽ coi Barella là sự thay thế lý tưởng cho Silva ở tuyến giữa CLB. Ngôi sao trị giá 50 triệu bảng hiện cũng được Liverpool và Newcastle United quan tâm.

Điểm tin bóng đá sáng 28/7: 5 CLB quan tâm Harry MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 28/7: 5 CLB quan tâm Harry Maguire
Điểm tin bóng đá: 5 CLB quan tâm Harry Maguire, David Silva giải nghệ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X