Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Newcastle quyết tâm sở hữu McTominay

Thứ Bảy 29/04/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle quyết tâm sở hữu McTominay, Xavi xem nhẹ khả năng Messi trở lại Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 29/4.

Newcastle quyết tâm sở hữu McTominay

McTominay
Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Newcastle quyết tâm sở hữu McTominay

 

 

Newcastle bắt đầu có những động thái kiên quyết hơn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của Man United. Cầu thủ người Scotland không phải một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Việc McTominay rời đi vào mùa hè gần như là tất yếu, dù rằng anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2025.

Kane cân nhắc ở lại Spurs đến hết hợp đồng

Harry Kane đang cân nhắc ở lại Spurs đến hết hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024. Kane đang được liên hệ chuyển đến Man United sau khi Spurs đối diện với nguy cơ không được tham dự Champions League năm sau.

2 đội bóng tranh giành lão tướng James Milner

Brighton và Burnley đang cạnh tranh để có được chữ ký của lão tướng James Milner vào mùa hè tới. Tiền vệ 37 tuổi đã thi đấu ở Anfield từ năm 2015. Có tin đồn cho rằng HLV Klopp muốn giữ Milner ở lại. Tuy nhiên, Liverpool không đưa ra đề nghị hợp đồng mới và Milner có thể ra đi.

Xavi xem nhẹ khả năng Messi trở lại Barca

HLV Xavi đã phủ nhận những tin đồn về việc Messi trở lại thi đấu cho Barcelona và khẳng định câu lạc bộ đang tập trung hơn cho mục tiêu vô địch La Liga mùa này.

Inter Milan nhắm trung vệ Fulham

Inter Milan đang quan tâm tới trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham. Đội bóng Italia đang tìm kiếm những hậu vệ mới vào mùa hè khi Milan Skriniar hết hạn hợp đồng. Samuel Umtiti cũng đang được liên hệ với Inter. Adarabioyo là một lựa chọn khả thi khi cầu thủ này không giữ được suất đá chính mùa này và cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fulham.

Garnacho gia hạn hợp đồng với MU

Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đã gia hạn hợp đồng với Man United đến năm 2028. Cầu thủ người Argentina đã vươn lên đội một của MU ở mùa giải này. Anh đã ra sân tới 31 lần cho MU và đóng góp được nhiều bàn thắng.

Bale từ chối Wrexham

Gareth Bale đã gạt bỏ khả năng trở lại thi đấu bóng đá đỉnh cao bằng việc cập bến Wrexham. Sau khi chính thức được thăng hạng lên chơi ở giải hạng 4 Anh, 2 ông chủ nổi tiếng Ryan Reynolds và Rob McElhenney đã viết trên Twitter kêu gọi Bale trở lại thi đấu và đầu quân cho Wrexham. Nhưng Bale mới đây đã thẳng thừng từ chối đề nghị này trong một phát biểu mới nhất.

Brighton đạt thỏa thuận chiêu mộ Joao Pedro

Brighton đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Joao Pedro của Watford. Cầu thủ 21 tuổi sẽ cập bến Brighton vào mùa hè. Được biết, đây sẽ là một bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X