Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/6: Chelsea chiêu mộ sao trẻ Barca

Thứ Tư 26/06/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Guiu gia nhập Chelsea từ Barca, Roberto de Zerbi làm HLV Marseille, Kylian Mbappe có bàn thắng đầu tiên ở một kỳ EURO là một số tin bóng đá sáng 26/6.

Chelsea chiêu mộ thành công Marc Guiu

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Marc Guiu của Barca. Hai bên đã thống nhất những điều khoản chung và cầu thủ sinh năm 2006 đã gật đầu với The Blues.

Đội bóng thành London chỉ mất khoảng 6 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Marc Guiu. Tiền đạo 18 tuổi dự kiến sẽ ký hợp đồng dài hạn với Chelsea.

Điểm tin bóng đá sáng 266 Chelsea chiêu mộ sao trẻ Barca 1
Marc Guiu gia nhập Chelsea

Marseille công bố HLV Roberto de Zerbi

Sau khi nói lời chia tay Brighton ở cuối mùa giải vừa rồi, Roberto de Zerbi nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Không phải những đội bóng lớn, những đội đã quan tâm De Zerbi từ trước, HLV người Italia chọn Marseille.

Quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Ngày 25/6 vừa qua, Marseille đã công bố ký hợp đồng với cựu HLV Brighton. Cụ thể thông tin hợp đồng sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Kylian Mbappe ghi bàn đầu tiên ở EURO

Mặc dù có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB lẫn ĐTQG những năm qua, Kylian Mbappe vẫn vô duyên tại EURO. Trước loạt trận cuối vòng bảng EURO 2024, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn chưa có bàn nào ở sân chơi này.

Điểm tin bóng đá sáng 266 Chelsea chiêu mộ sao trẻ Barca 2
Mbappe ghi bàn thắng đầu tiên ở EURO

Phải tới trận đấu với Ba Lan mới đây, Mbappe mới ghi được bàn thắng đầu tiên tại một kỳ EURO. Trên chấm penalty, tân binh của Real Madrid đánh bại thủ thành Skorupski để mở tỉ số trận đấu.

Tuy vậy, Pháp không thể bảo toàn được 3 điểm bởi Lewandowski đã gỡ hòa ở hiệp 2. Chung cuộc, Pháp xếp thứ 2 ở bảng D. Ngôi nhất bảng thuộc về ĐT Áo.

Virgil van Dijk đá dưới sức ở trận thua của Hà Lan

ĐT Áo có chiến thắng bất ngờ trước Hà Lan ở trận cuối bảng D EURO 2024. Virgil van Dijk bị chỉ trích bởi màn trình diễn dưới sức. Ở bàn thua thứ ba của Hà Lan, cầu thủ mang áo số 4 quá dễ dàng để Sabitzer thoát xuống ghi bàn.

Hậu vệ của Liverpool bị chỉ trích vì bị động trong pha bóng đó. Van Dijk phá hỏng bẫy việt vị, không thể ngăn chặn pha đập nhả của tuyển Áo và cũng bất lực trong việc ngăn cản Sabitzer.

Theo Opta, trung vệ của Liverpool không có một pha tắc bóng hay cắt bóng thành công nào. Anh không thắng nổi một pha tranh chấp tay đôi dưới đất nào trận này (chưa tính tranh chấp trên không), có tới 5 lần để mất bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X