Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/6: MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ Jarrad Branthwaite

Thứ Sáu 21/06/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ Jarrad Branthwaite, PSG có phương án thay thế giá rẻ cho Mbappe là những tin tức đáng chú ý sáng 21/6.

Các đội bóng Premier League nhắm sao Barca

Sergi Roberto đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ Premier League. Người đại diện của cầu thủ này đang tìm kiếm cơ hội rời khỏi Barca vào mùa hè. Roberto có thể đá được ở hàng tiền vệ và hậu vệ biên nên được nhiều đội bóng quan tâm.

MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ Jarrad Branthwaite

MU gui tin nhan toi Everton vu Jarrad Branthwaite
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ Jarrad Branthwaite

Man United muốn chiêu mộ Jarrad Branthwaite nhưng gặp khó trong việc đưa ra một mức phí chuyển nhượng như Everton mong muốn. Phía Everton định giá cầu thủ này lên tới 70 triệu Bảng nhưng MU không muốn chi ra con số đó.

MU nhảy vào cuộc đua giành Jonathan David

Man United là 1 trong 4 đội bóng Premier League đang theo đuổi Jonathan David. Tottenham, West Ham và Aston Villa cũng theo đuổi cầu thủ này. David đang được định giá khoảng 25 triệu Bảng.

Arsenal ra giá mua hậu vệ Fenerbahce

Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cho hậu vệ trái Ferdi Kadioglu của Fenerbahce. Cầu thủ này được xem là một sự thay thế tiềm năng cho Kieran Tierney.

PSG có phương án thay thế giá rẻ cho Mbappe

PSG đã gửi một lời đề nghị trị giá 18 triệu Euro cho Rayan Cherki. Đây là cầu thủ 20 tuổi đang thi đấu cho Lyon.

HLV Al-Ittihad bị sa thải vì đòi đuổi Karim Benzema

Al-Ittihad đã sa thải HLV Marcelo Gallardo vì đòi hỏi loại bỏ Karim Benzema. Câu lạc bộ Al-Ittihad mới đây đã xác nhận sự ra đi của Gallardo.

Burnley tiến gần Van Nistelrooy

Burnley được cho là đang tiến gần việc bổ nhiệm Ruud van Nistelrooy. Ở mùa hè này, Burnley đã phải nói lời chia tay HLV Vincent Kompany.

Bayern nhắm Xavi Simons

Xavi Simons vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern. Thâm chí, Bayern sẵn sàng chi ra 100 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng để thuyết phục PSG. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Hà Lan đã gây ấn tượng khi thi đấu ở Leipzig theo dạng cho mượn. Anh đóng góp được 10 bàn thắng và 15 kiến tạo trong 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X