Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/7: MU bất ngờ chiêu mộ Jonny Evans

Thứ Tư 19/07/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất ngờ chiêu mộ Jonny Evans, Kim Min-jae chính thức cập bến Bayern là những tin tức đáng chú ý sáng 19/7.

MU bất ngờ chiêu mộ Jonny Evans

Evans
Điểm tin bóng đá sáng 19/7: MU bất ngờ chiêu mộ Jonny Evans

Man United đã công bố việc chiêu mộ Jonny Evans theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Cầu thủ này trở lại tập luyện với đội U21 Man United sau khi chia tay Leicester vào cuối mùa giải 2022/23. Theo thông báo, Evans đã gây ấn tượng với HLV Ten Hag và được cho tập luyện cùng đội một. Evans dự kiến sẽ tham dự tour du đấu hè cùng Man United.

Telles chuẩn bị gia nhập Al-Nassr

Alex Telles sẽ cập bến Al-Nassr hè này. Mức phí chuyển nhượng mà MU thu về từ thương vụ này là 4 triệu Bảng. Cầu thủ người Brazil sẽ nhận mức lương 7 triệu Bảng/mùa tại Saudi Arabia.

Bayern sẵn sàng bán Kimmich

Bayern quyết định sẽ bán Kimmich nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Liverpool có thể sẽ tham gia vào thương vụ này, khi mà họ cần một số 6 mới để thay thế Fabinho và Jordan Henderson.

Felix muốn chuyển đến Barca

Felix đã bày tỏ nguyện vọng gia nhập Barca: “Tôi muốn thi đấu cho Barca. Câu lạc bộ này luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi. Đó luôn là ước mơ từ nhỏ của tôi. Nếu điều đó xảy ra thì đây là ước mơ thành sự thực với tôi”.

Al-Hilal bất ngờ gửi đề nghị mua Luis Diaz

Luis Diaz là cái tên mới nhất ở Premier League có liên hệ với Saudi Arabia. Al-Hilal đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng nhưng Liverpool không muốn bán cầu thủ 26 tuổi.

Pochettino cập nhật về Lukaku

HLV Pochettino đã lên tiếng về tương lai của Lukaku cũng như một số cầu thủ khác vắng mặt ở tour du đấu hè của Chelsea. “Khi quyết định kiểu này được đưa ra thì nó có nghĩa là các bên đều đồng ý. Cầu thủ và câu lạc bộ đang làm việc nỗ lực để tìm ra giải pháp tốt nhất. Chúng tôi hy vọng sau khi đưa ra quyết định thì câu lạc bộ và cầu thủ đều ở vị thế mà họ mong muốn”.

Chelsea có thể chiêu mộ thêm trung vệ sau khi mất Fofana

Chấn thương của Wesley Fofana buộc Chelsea phải tìm kiếm người thay thế. Cầu thủ người Pháp đã phải phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ dài hạn. Harry Maguire của Man United đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Kim Min-jae chính thức cập bến Bayern

Trung vệ Kim Min-jae đã cập bến Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 50 triệu Euro từ Napoli. Cầu thủ người Hàn Quốc đã ký hợp đồng 5 năm với “Hùm xám”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X