Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/6: MU gặp khó trong vụ chiêu mộ sao Barca

Thứ Tư 19/06/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp khó trong vụ chiêu mộ sao Barca, Arsenal từ bỏ vụ Osimhen, Dumfries chốt tương lai... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/6/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/6: Đức - Hungary; Croatia - AlbaniaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/6: Đức - Hungary; Croatia - Albania
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/6/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ sao Barca

Theo nguồn tin từ tờ Nacional, lời đề nghị trị giá 35 triệu euro của MU cho Vitor Roque đã bị ban lãnh đạo Barca từ chối. Thay vào đó đội bóng xứ Catalonia đã yêu cầu mức phí 60 triệu euro - số tiền họ đã trả để ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2023. Điều này vượt xa con số mà MU đưa ra.

MU muon muon tien dao Vitor Roque cua Barca
MU muốn chiêu mộ tiền đạo Vitor Roque của Barca

Yêu cầu của Chelsea bị Atletico Madrid từ chối phũ phàng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Samu Omorodion từ Chelsea. Trước đó, The Blues được cho đã đặt lên bàn đàm phán 30 triệu euro cộng thêm các phụ phí bổ sung để đổi lấy sự phục vụ của sao mai 20 tuổi.

Hiện Samu còn hợp đồng tới năm 2028 với Atletico Madrid với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 85 triệu bảng. Do đó đội bóng Tây Ban Nha không có lý do gì để vội vã.

Arsenal từ bỏ vụ Osimhen

Trong một diễn biến mới đây, tờ Football Insider cho biết phía Arsenal sẽ không sẵn sàng đáp ứng mức định giá 90 triệu bảng mà Napoli đưa ra cho Victor Osimhen. Thực tế tuyển thủ Nigeria đã sa sút rất nhiều chỉ sau khi cùng Napoli đăng quang ở mùa giải 2022/23. 

Ở mùa giải 2023/2024 vừa qua, Osimhen ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường. Đây cũng là một trong những lý do khiến Napoli chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 tại Serie A. 

Dumfries chốt tương lai trước đại chiến Pháp

Trong một chia sẻ gần đây, hậu vệ Denzel Dumfries đã dập tắt mọi tin đồn chuyển nhượng khi khẳng định tương lai của mình sẽ là ở Inter Milan.

"Tôi nghĩ tương lai của tôi là ở Inter Milan. Đó là CLB hàng đầu và tôi yêu nó. Tôi cảm thấy Inter Milan như ngôi nhà thứ 2 của mình. Chúng tôi đang đàm phán về hợp đồng mới. CLB đã có chủ mới nên chúng tôi cần xem xét thêm một vài thứ, nhưng Inter Milan là gia đình của tôi. Tôi thực sự yêu CLB và không nghĩ đến bất cứ điều gì khác", Dumfries nói với Sky Italia.

Ferran Torres không muốn rời Barca

Theo Mundo Deportivo, West Ham đã đưa Ferran Torres vào tầm ngắm, nhưng tiền đạo này không muốn rời Barca. Chân chạy cánh người Tây Ban Nha còn hợp đồng với Blaugrana đến năm 2027 và hiện được định giá 25 triệu bảng.

Juventus quan tâm Noni Madueke

Theo thông tin từ tờ Corriere dello Sport cho biết, Juventus là CLB mới nhất quan tâm Noni Madueke. Chân chạy cánh người Anh được cho phép rời Chelsea trong hè này, và hiện được định giá khoảng 30 triệu bảng. 

Tottenham tranh sao Atletico với Arsenal

Theo tin từ Mundo Deportivo, Arsenal và Tottenham đang nằm trong số những đội quan tâm đến Samu Omorodion của Atletico Madrid.

Samu Omorodion vừa thi đấu khá thành công tại Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn từ Atletico, khi ghi tới 9 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tại La Liga. Với tiềm năng to lớn của mình, cầu thủ tấn công 20 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng Anh.

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34Điểm tin bóng đá tối 18/6: Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34
Cựu sao Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34, ông lớn Premier League nhắm Marc Guehi là những tin tức đáng chú ý tối 18/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X