Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/10: MU theo đuổi trung vệ Crystal Palace

Thứ Bảy 14/10/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Marc Guehi, Ronaldo lập thành tích ấn tượng là những tin tức đáng chú ý sáng 14/10.

MU theo đuổi Marc Guehi

Guehi
Điểm tin bóng đá sáng 14/10: MU theo đuổi trung vệ Crystal Palace

Man United đang theo dõi trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace. Cầu thủ người Anh sẽ hết hợp đồng vào năm 2026. Palace vẫn có lợi thế trên bàn đàm phán và sẽ đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng lớn ở thương vụ này.

Bayern muốn giải cứu Kalvin Phillips

Kalvin Phillips đã được mở ra con đường thoát khỏi Man City. Bayern đã theo dõi tình hình của Phillips và muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai gần.

Dan Burn gia hạn với Newcastle

Hậu vệ Dan Burn được Newcastle gia hạn tới năm 2025. Cầu thủ 31 tuổi đã ra sân 70 lần cho Newcastle và đang là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Eddie Howe.

Bayern xác định người thay thế Neuer

Bayern Munich muốn thay thế thủ môn kỳ cựu Manuel Neuer bằng thủ môn Gregor Kobel của Dortmund. Dù vậy, phía Dortmund chỉ bán Kobel nếu nhận được ít nhất 70 triệu Euro.

Xavi Simons nói về tương lai

Thần đồng Xavi Simons chia sẻ về tương lai của mình: “Tương lai ở PSG? Tôi hạnh phúc tại RB Leipzig. Đây là một mùa giải thú vị”.

Ronaldo lập thành tích ấn tượng

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 73 ở đội tuyển quốc gia sau khi bước qua tuổi 30. Con số này nhiều hơn chân sút số 1 trong lịch sử của các quốc gia là Đức, Pháp, Italia, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Điển, Croatia, Đan Mạch, Uruguay, Colombia, Chile, Mexico, Mỹ, Ai Cập, Ghana và 176 quốc gia khác.

Modric khen ngợi Arda Guler

Modric đã có những lời khen dành cho sao trẻ Arda Guler của Real Madrid: “Arda Guler, một cầu thủ trẻ có tài năng tuyệt vời. Thật đáng tiếc khi cậu ấy chưa có dịp thể hiện với các cổ động viên của Real Madrid vì chấn thương. Cậu ấy có sự nghiệp sáng sủa ở phía trước và tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang đến hạnh phúc cho các cổ động viên của chúng ta”.

Zaire-Emery sắp gia hạn với PSG

Sao trẻ Warren Zaire-Emery sẽ ký hợp đồng mới với PSG trong tương lai gần. Những chi tiết cuối cùng sẽ sớm được hoàn tất. Mức lương sẽ được cải thiện trong một hợp đồng dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X