Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: MU chốt giá bán Greenwood

Thứ Năm 13/06/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá bán Greenwood, Chelsea đánh bại Real Madrid để đón Pedro Lima là những tin tức đáng chú ý sáng 13/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/6/2024: Mỹ vs BrazilLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/6/2024: Mỹ vs Brazil
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/6/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Aston Villa có thể xé hợp đồng của Coutinho

Aston Villa đang thảo luận để hủy hợp đồng của Philippe Coutinho. Điều này sẽ giúp cầu thủ người Brazil trở lại quê nhà để đầu quân cho Vasco da Gama theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU chốt tương lai Greenwood

Fenerbahce cua Mourinho muon gay soc voi Mason Greenwood
Điểm tin bóng đá sáng 13/6: MU chốt giá bán Greenwood

Man United đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood. Theo đó, Man United sẽ không đưa cầu thủ này trở lại đội mà rao bán anh với mức giá khoảng 50 triệu Bảng.

Chelsea đánh bại Real Madrid để đón Pedro Lima

Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với hậu vệ phải Pedro Lima của Sport Recife. The Blues chi 7 triệu Euro phí chuyển nhượng cộng thêm 3,5 triệu Euro theo dạng điều khoản phụ ở thương vụ này.

Man United có ngân sách chuyển nhượng eo hẹp hè này

Man United sẽ chỉ được chi tiêu khoảng 50 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Kể từ giờ, Ten Hag sẽ tập trung nhiều hơn vào khâu huấn luyện và việc chiêu mộ cầu thủ sẽ thuộc quyền quản lý của ban lãnh đạo.

Arsenal nhắm thủ môn của Real Madrid

Arsenal đã có liên hệ với thủ môn Andriy Lunin. Thủ thành người Ukraine có thể chia tay Real Madrid vì mối quan hệ lạnh nhạt với Carlo Ancelotti.

Leicester có thể bổ nhiệm Graham Potter

Leicester đã liên hệ với cựu HLV Chelsea là Graham Potter. Hè này, Leicester đã mất HLV Enzo Maresca vào tay Chelsea.

Ederson lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool

Tiền vệ Ederson của Atalanta đã lên tiếng chia sẻ về khả năng cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay: “Tôi hạnh phúc ở Atalanta. Sự tập trung của tôi bây giờ nằm ở đội tuyển Brazil. Tôi thích Italia nhưng cũng tò mò về Premier League. Khả năng duy nhất để ra đi là nếu Atalanta nhận được một lời đề nghị. Quyết định nằm ở Atalanta”.

Douglas Luiz muốn chuyển đến Barca

Người đại diện của Douglas Luiz đang liên hệ với Barca để chuyển đến thi đấu tại La Liga. Aston Villa đang cố gắng thanh lý các cầu thủ để đảm bảo tuân thủ Luật công bằng tài chính ở Premier League nên Douglas Luiz hoàn toàn có thể ra đi nếu đội bóng này nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X