Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/3: Chelsea công bố khoản lỗ khổng lồ

Thứ Hai 27/03/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Chelsea công bố khoản lỗ khổng lồ, MU không để Greenwood ra đi là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/3/2023.

Chelsea công bố khoản lỗ khổng lồ

Mới đây, đội bóng thủ đô London đã công bố khoản lỗ 121,3 triệu bảng trong giai đoạn 2021-22, với nguyên nhân là các lệnh trừng phạt được áp dụng với Roman Abramovich. Chelsea không được phép bán vé trong thời gian đó dẫn tới doanh thu suy giảm, đồng thời bị hạn chế chi tiêu cho tới khi lệnh cấm được thay đổi vào cuối tháng 5.

Điểm tin bóng đá tối 273 Chelsea công bố khoản lỗ khổng lồ 1
Điểm tin bóng đá tối 27/3: Chelsea lỗ nặng bởi lệnh cấm dành cho Roman Abramovich
 

Tottenham nhắm Nagelsmann

Sau khi chia tay Antonio Conte, Spurs đã bổ nhiệm trợ lý Cristian Stellini làm HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải, trước khi tìm kiếm một thuyền trưởng lâu dài vào mùa hè tới. Cái tên được Tottenham nhắm đến là Julian Nagelsmann, cựu HLV Bayern Munich, người cũng nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

MU từ chối lời đề nghị cho Greenwood

Trong quá trình tiền đạo người Anh bị điều tra nội bộ, CLB chủ quản Man United đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ CLB Thổ Nhì Kỹ, giải đấu vẫn trong thời gian chuyển nhượng. Phía đội chủ sân Old Trafford muốn quyết định tương lai Greenwood sau khi cuộc điều tra kết thúc, và vẫn đang trả mức lương 75 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo này.

Van Persie ủng hộ Arsenal

Trong một tuyên bố mới đây, cựu danh thủ Robin van Persie khẳng định đội bóng cũ Arsenal đang thể hiện dáng dấp của nhà vô địch, và sẽ rất vui mừng nếu Pháo thủ lên ngôi vô địch Premier League cuối mùa giải năm nay.

Điểm tin bóng đá tối 273 Chelsea công bố khoản lỗ khổng lồ 2
Van Persie ủng hộ đội bóng cũ Arsenal

Barca chơi chiêu giành Dani Olmo

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã thuyết phục Dani Olmo không gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Leipzig, để có thể chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X