Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chàng "phi công trẻ" của Arsenal sắp lên chức bố

Thứ Bảy 07/08/2010 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tình từng gây sửng sốt trong làng thể thao Đan Mạch giữa chân sút 22 tuổi của Arsenal Bendtner và người đẹp Caroline Luel Brockdorff vẫn luôn mặn nồng và gây sốc trong suốt năm qua. Không chỉ dừng lại ở mức độ cặp kè, cặp đôi nổi tiếng này còn sắp đón chào một đứa con chung.



Hôm qua, tiền đạo người Đan Mạch đã tung tăng dạo phố London cùng bạn gái với bụng bầu to tướng. Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực là những gì người ta thấy ở cả Bendtner và Caroline. Không chỉ mua sắm cho riêng mình, Pháo thủ này còn đưa bà xã tương lai ghé thăm các cửa hàng bán đồ sơ sinh. Một nhân viên bán hàng thì chàng tiền đạo 22 tuổi này thường xem những bộ quần áo bé trai nhiều hơn. Ngoài ra, Bendtner còn đặt thiết kế một căn phòng cho trẻ em với gam màu xanh da trời làm chủ đạo.

Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên Caroline công khai khoe bụng bầu với “phi công trẻ” (kém tới 13 tuổi trước công chúng). Trên trang web chính thức của Bendtner, tiền đạo 22 tuổi này cũng thông báo về kế hoạch đón thiên thần đầu tiên trong đời vào cuối năm nay. Ngay sau đó, cặp đôi này sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng tại thành phố Copenhagen vào tháng Năm năm sau. Tuy nhiên, Caroline cần phải hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng cũ.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X