Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Capello muốn gắn bó lâu dài với ĐT Anh

Thứ Bảy 05/09/2009 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận giao hữu với Slovenia đêm nay, HLV Fabio Capello cho biết nguyện vọng lớn nhất của ông là được dẫn dắt “Tam sư” cho đến hết hợp đồng vào tháng 6/2012.

Hợp đồng của Capello với ĐT Anh đến tháng 6/2012, đúng thời điểm kết thúc Euro 2012. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho biết chiến lược gia người Italia sẽ rời “Tam sư” sau World Cup 2010 để nhận nhiệm vụ khác. Đây thực sự là thông tin khiến nhiều CĐV Anh lo lắng bởi đội tuyển của họ đang thi đấu tương đối thành công dưới sự chèo lái của Don Fabio.
 

Tuy nhiên, Capello phủ nhận hoàn toàn thông tin trên và khẳng định ông sẽ tuân thủ bản hợp đồng với FA đến năm 2012, nơi ông đang hưởng mức lương 6 triệu bảng/năm. Phát biểu trước báo giới, Capello cho biết: “Tôi sẽ trung thành với bản hợp đồng đã ký với FA và tôi sẽ chỉ ra đi vào năm 2012, sau Euro 2012.

 

 

“Tam sư” dưới sự dẫn dắt của Capello đang thênh thang trên con đường giành vé đến Nam Phi toàn thắng cả 7 trận ở bảng 6. Chỉ cần giành trọn 3 điểm trước Croatia trên sân nhà vào giữa tuần tới, coi như tấm vé dự World Cup 2010 sẽ nằm trong tay thầy trò Don Fabio.

Nhưng sau trận hòa trong thế thua 2-2 với Hà Lan trong trận giao hữu tháng trước, Capello luôn tỏ ra thận trọng trước mọi cuộc đấu và trận giao hữu với Slovenia đêm nay cũng vậy: “Tôi luôn coi các trận giao hữu là đợt tổng duyệt quan trọng trước những trận cầu lớn.

Trận đấu với Slovenia đêm nay sẽ là cơ hội để chúng tôi rà soát đội hình và tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Bởi vậy, toàn đội phải hết sức tập trung và không được xem thường đối thủ”.

Thủ quân John Terry cũng đồng quan điểm với ông thầy mình: “HLV luôn là người đưa ra những quyết định hợp lý. Chúng tôi thường chơi không tốt trong khoảng 30-40 phút và điều đó cần được cải thiện càng sớm càng tốt”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X