Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 8/9)

Thứ Ba 08/09/2009 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chelsea muốn đòi lại Sinclair

Ban lãnh đạo của Chelsea đang muốn gọi lại tiền đạo trẻ Scott Sinclair từ CLB Wigan sau khi đã cho đội bóng vùng Manchester mượn chân sút 20 tuổi này từ mùa hè năm ngoái. Đây là một phần trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti nhằm củng cố lại lượng sau khi Chelsea phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng cầu thủ trong vòng 2 năm của liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA)

Lescott bị các cổ động viên Anh la ó

Jolenon Lescott đang bị khá nhiều cổ động viên Anh chỉ trích sau khi anh có đường chuyền tai hại dẫn đến bàn thua của Tam Sư trong chiến thắng 2-1 trước Slovenia diễn ra vào hôm thứ Bẩy vừa qua. Trước đó, Ashley Cole cũng là bị trường hợp tương tự với đường chuyền hỏng dẫn đến bàn thua trong trận Anh thắng 4-1 trước Croatia hồi tháng 9/2008.

Tevez không tham gia trận Paraguay

Tevez sẽ không thể ra sân vì chấn thương

Argentina tiếp tục phải chịu một tổn thất lớn khi không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Carlos Tevez trong trận đấu quan trọng với Paraguay diễn ra vào giữa tuần này. Tiền đạo của Manchester City đã dính chấn thương đầu gối trong trận thua tan tác 1-3 trước Brazil hôm thứ Bẩy vừa qua.

Malouda xin rút khỏi ĐT Pháp

Malouda đã thể hiện sự tức giận với HLV Raymon Domenech bằng quyết định xin rút khỏi ĐT Pháp trước trận đấu quan trọng với Serbia diễn ra vào đêm mai. Theo tiền vệ của Chelsea, anh đã không được phát cả trang phục thi đấu trong trận hòa 1-1 với Romania vừa qua.

Ramos đã trở lại

Chấn thương gót chân đã khiến cho Sergio Ramos đã phải nghỉ tới 2 tháng để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, hậu vệ của Real Madrid đã hoàn toàn bình phục và đã trở lại tập luyện bình thường. Theo dự kiến, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ có thể ra sân trận gặp Espanyol diễn ra vào cuối tuần này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X