Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/7)

Thứ Năm 23/07/2009 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Huntelaar nói “không” với Stuttgart

Huntelaar thích chơi bóng ở Premiership hơn là Buldesliga

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, BLĐ CLB Stuttgart đã thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Real Madrid chuyển đến Mercedes-Benz Arena.Sau khi Huntelaar từ chối hợp tác với Die Roten, hai tờ báo hàng đầu của Tây Ban Nha là AS và Marca khẳng định Arsenal nhiều khả năng sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của chân sút 25 tuổi người Hà Lan. Được biết, HLV Arsene Wenger của The Gunners muốn chiêu mộ Huntelaar bởi mới đây ông đã để tiền đạo Emmanuel Adebayor chuyển sang khoác áo CLB Manchester City. Để vụ chuyển nhượng được hoàn tất, Arsenal có thể sẽ phải chi ra khoảng 18 triệu euro tiền phí chuyển nhượng (BLĐ Los Blancos đã đồng ý bán “Thợ săn” cho Stuttgart với mức giá này), đồng thời đánh bại đối thủ cạnh tranh là Tottenham Hotspur.

Marseille thương lượng với Real về trường hợp của Heinze

Olympique Marseille vừa khẳng định họ đã quay trở lại bàn đàm phán với Real về vụ Gabriel Heinze, mặc dù có tin trước đó đội bóng Pháp đã ngừng theo đuổi cựu hậu vệ của Man Utd. Cụ thể, chủ tịch Jean-Claude Dassier tiết lộ trên đài phát thanh Europe 1 rằng GĐĐH của họ, Antoine Veytrat vừa bay tới thủ đô TBN để có cuộc thương lượng với BLĐ Los Blancos.

Dzeko có thể vẫn ở lại Wolfsburg dù Nilmar đến

Đại diện của ngôi sao Wolfsburg Edin Dzeko vừa lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ anh phụ thuộc vào quyết định của HLV Armin Veh chứ không phải là cầu thủ sắp được CLB đem về - Nilmar. Người đại diện, Irfan Redzepagic đã tiết lộ qua điện thoại trên Telelombardia: “Tôi không loại trừ khả năng Wolfsburg sẽ không để Dzeko ra đi dù Nilmar đến. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của HLV Armin Veh khi ông ấy có thay đổi quyết định hay không. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Metzelder loại trừ khả năng rời Real Madrid

Sau thắng 1-0 trước Shamrock Rovers vào hôm thứ Hai vừa qua, trước màn trình diễn khá ấn tượng của Metzelder, tân HLV của Real Manuel Pellegrini cho biết tuyển thủ Đức vẫn nằm trong kế hoạch của ông.Chính vì thế, Metzelder tỏ ra rất hạnh phúc và hy vọng sẽ thường xuyên góp mặt ở đội hình chính của Los Blancos ở mùa giải tới: “Tôi đã có cuộc trò chuyện với Pellegrini về tương lai và đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Lý do là ông ấy vẫn xem tôi là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB. Tôi chưa bao giờ có ý định ra đi, dù tôi biết tính cạnh tranh tại CLB là rất cao”.

Sanchez gia nhập Sevilla

Thông tin vừa được đăng tải trên website CLB Sevilla cho biết họ và Espanyol đã đạt được sự đồng thuận về trường hợp của Sergio Sanchez với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, trong khi hậu vệ 23 tuổi này ký hợp đồng 4 năm cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng là 25 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X