Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/4): Man Utd chuẩn bị thu nạp thần đồng nước Bỉ

Thứ Năm 05/04/2012 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 4/4.

* Jose Mourinho lại lấp lửng chuyện quay về Inter: Ở đâu, Mourinho cũng gặt hái được thành công nhưng rõ ràng, đến thời điểm này, quãng thời gian dẫn dắt Inter xứng đáng là giai đoạn huy hoàng nhất của "Người đặc biệt". Bên cạnh đó, Inter cũng luôn nhớ mãi công ơn trời biển của chiến lược gia người BĐN. Bởi thế không có gì khó hiểu khi Mourinho vẫn rất nặng lòng với "chốn xưa". Hôm qua, thêm một lần, Mou úp mở về khả năng quay lại Nerazzurri bởi với ông, đây luôn là mái nhà ấm cúng. Tuy nhiên, ông không dám chắc lúc nào sẽ thực hiện dự định đó khi mà trước mắt vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid.


David Henen - Tài năng trẻ sáng giá của Bỉ

* Man Utd chuẩn bị thu nạp thần đồng nước Bỉ: Mới 15 tuổi nhưng tài năng của David Henen đã vang dội khắp nước Bỉ và bắt đầu đến tai nhiều đội bóng lớn. Tiền đạo tuổi teen này đang thuộc biên chế Anderlecht, CLB số 1 quốc gia này. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail thì Man Utd là đội có nhiều cơ hội nhất trong cuộc đua giành quyền sở hữu Henen. Cần lưu ý rằng, từ bao lâu nay, MU đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Royal Antwerp, một đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Bỉ. Thậm chí, Royal Antwerp còn đựoc coi là sân sau của "Quỷ đỏ" thành Manchester bởi thế chuyện MU chiếm ưu thế không có gì lạ. Trước đó không lâu, MU cũng đã chiêu mộ thành công Adnan Januzaj, một cựu đồng đội của Henen tại đội trẻ Anderlecht.

* Nesta vẫn phải chờ nếu muốn khoác áo Juventus: Trung vệ thép một thời của bóng đá Italia sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải này và việc gia hạn vẫn chưa được lên lịch. Nên Nesta đã có thể tự do tìm cho mình một bến đỗ mới. Cách đây không lâu, Pirlo từng bày tỏ hy vọng sẽ được tái hợp Nesta tại Juventus. Thực ra, giữa họ tồn tại tình bạn khá thân thiết, do đó, kiểu gì Pirlo cũng đã nói chuyện qua với Nesta về đội bóng thành Turin và có vẻ Nesta đã liêu xiêu. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Juve, HLV Antonio Conte dù rất thích Nesta nhưng từ giờ đến cuối mùa, ông sẽ phải đánh giá cụ thể về tình hình sức khoẻ của trung vệ này rồi mới đưa ra quyết định. Nesta đã 36 tuổi và thời gian qua, nghỉ liên tục vì lý do chấn thương.

* Sao trẻ Arsenal ấp ủ giấc mơ to lớn: Damian Martinez à một thủ thành giàu triển vọng của "Pháo thủ" thành London. Hiện giờ, tài năng 19 tuổi đến từ Argentina đang là trụ cột của đội dự bị Arsenal và đó là cơ sở để Martinez tin vào những bước phát triển nhảy vọt trong tương lai: "Tôi luôn rất sẵn sàng khoác áo đội 1 ngay khi được triệu tập. Tôi đã vinh dự được ngồi ngoài sân trong mấy trận đấu của đội 1 tại các giải cúp nhưng tôi hiểu rằng, minh cần phải thể hiện nhiều hơn nữa. Szczesny đã từng khuyên tôi nên rời khỏi Arsenal một thời gian để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu thực tế để rồi sau đó khi trở về đội bóng, vị thế sẽ thay đổi giống như anh ấy. Nên tôi đang xem xét nghiêm túc lời khuyên này.

* Samuel Eto'o từ bỏ vụ kiện "đòi tiền" Barcelona: Hơn một năm qua, "Báo đen" Cameroon ra sức yêu cầu Barca phải trả cho anh 3 triệu Euro, được lấy từ vụ chuyển nhượng Eto'o sang Inter Milan hồi năm 2009. Theo Eto'o, anh xứng đáng được hưởng khoản này và giữa hai bên đã có thoả thuận ngầm về chuyện đó. Tuy nhiên, Barca một mực phủ nhận. Cực chẳng đã, Eto'o đã quyết định đưa vụ việc lên một toà án tại xứ Catalan nhưng rốt cục, anh bị xử thua. Có lẽ, do quá mệt mỏi cộng thêm 3 triệu Euro chẳng thấm tháp vào đâu so với khoản lương bổng cao ngất đang được nhận ở CLB Anzhi (Nga), Eto'o mới tuyên bố từ bỏ vụ kiện. Động thái này của anh rất được Barcelona hoan nghênh.

* "Real không đời nào bán Higuain": Đó là tuyên bố của một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng thành Madrid, Emilio Butragueno nhằm đáp trả lại luồng thông tin cho rằng Real đang lên kế hoạch trao đổi Higuain lấy Aguero của Man City. Cầu thủ lừng danh một thời với những năm tháng đẹp nhất của sự nghiệp cống hiến trọn vẹn cho Real khẳng định Los Blancos luôn đánh giá cao Higuain và muốn anh ở lại thành Madrid lâu dài chứ không bao giờ có chuyện bán tiền đạo này bằng bất cứ giá nào.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X