Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/4): MU bị đàn em của thần đồng Neymar từ chối thẳng thừng

Thứ Tư 11/04/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 11/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Scholes quyết tâm viết tiếp huyền thoại ở MU: Từng giải nghệ từ cuối mùa giải năm ngoái thế nhưng trong giai đoạn khó khăn, khi tuyến tiền vệ của MU thiếu thốn nhân sự nghiêm trọng, Scholes đã tái xuất trong giai đoạn giữa mùa giải này. Sự trở lại của Scholes không chỉ mang ý nghĩa về tinh thần mà trên thực tế trong các số liệu thống kê, ở 12 trận có mặt Scholes mùa này thì MU chỉ để mất có đúng... 2 điểm, một con số thống kê quá tuyệt vời. Vì vậy, Sir Alex đang động viên cậu học trò lớn tuổi tiếp tục gắn bó với MU lâu hơn và bản thân Scholes cũng có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng để thi đấu cho MU trong mùa giải sau. Hiện tại, MU đang hơn Man City 8 điểm và tràn đầy cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League.

* Bayern Munich trói chân Van Buyten: Hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, Van Buyten vừa được Bayern Munich gia hạn thêm một mùa nữa dù trung vệ này đã 34 tuổi. Van Buyten vốn gia nhập Bayern Munich từ Hamburg năm 2006 và từ đó đến nay, trung vệ này đã ra sân tổng cộng hơn 150 trận cho đội bóng xứ Bavarians. Trong màu áo Bayern Munich, Van Buyten đã hai lần vô địch Bundesliga và hai lần vô địch cúp quốc gia Đức. Mùa này, Van Buyten mới ra sân có 13 trận cho Bayern Munich do trung vệ này dính chấn thương chân hồi tháng Một. Trong bản hợp đồng mới có điều khoản cho phép Bayern Munich tự động gia hạn với Van Buyten thêm một năm, nếu ở mùa giải sau trung vệ người Bỉ ra sân nhiều hơn 25 trận.

 

Adryan (trái) từng từ chối lời đề nghị của MU
Adryan (trái) từng từ chối lời đề nghị của MU

* MU từng bị đàn em của Neymar từ chối thẳng thừng:
Năm nay mới 17 tuổi, tiền đạo trẻ Adryan được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Brazil trong những năm gần đây, là thế hệ sẽ cùng Neymar tiếp nối sự thành công của những đàn anh như Ronaldinho, Kaka,... Mới đây, Adryan vừa tiết lộ việc tiền đạo này từng từ chối lời đề nghị chiêu mộ của Manchester United trong kì chuyển nhượng năm ngoái, khi cầu thủ trẻ này muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Brazil trước khi tính đến những bước tiếp theo. Adryan từng tỏa sáng rực rỡ tại World Cup dành cho lứa tuổi U-17 diễn ra tại Ai Cập, khi ghi được 5 bàn thắng.

* Juventus khoái Seedorf, bỏ Nesta: Theo báo chí Italia mới đây đưa tin, Juventus đang muốn chiêu mộ tiền vệ Clarence Seedorf của AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Bản hợp đồng hiện tại của Seedorf với AC milan sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng phía Rossoneri vẫn chưa có ý định tiếp tục gia hạn với tiền vệ 36 tuổi này. Seedorf hiện đang được một số câu lạc bộ tại giải nhà nghề Mĩ (MLS) và Brazil quan tâm, nhưng Juventus là điểm đến tiềm năng hơn cho cầu thủ từng 4 lần vô địch Champions League này. Để mắt đến Seedorf, thế nhưng Juventus lại có vẻ không "kết" Nesta khi giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định không muốn chiêu mộ trung vệ của AC Milan trong kì chuyển nhượng hè này.

* Chivu vẫn muốn ở lại Inter Milan: Kết thúc hợp đồng vào cuối mùa và đang nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn, thế nhưng đến lúc này Chivu vẫn chưa quyết định tương lai. Bản thân hậu vệ người Romani cũng có nguyện vọng là được ở lại Inter Milan tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, bản thân Inter Milan vẫn chưa dứt khoát trong việc đàm phán nhằm giữ chân hậu vệ 31 tuổi này. Tuy nhiên, người đại diện của Chivu khẳng định sẽ ưu tiên đàm phán với Inter Milan trước khi tạo cơ hội cho các câu lạc bộ khác. Chivu gia nhập Inter Milan năm 2007 từ AS Roma và đã có hơn 100 trận ra sân cho Nerazzirru tại Serie A.

* Hulk không thèm để ý đến PSG: Là một đại gia đang lên của bóng đá Pháp và châu Âu nhờ được đầu tư mạnh mẽ về tài chính, Paris Saint Germain đang muốn chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao tầm cỡ tại châu Âu để cạnh tranh với những đại gia thực thụ khác trên lục địa già. Tuy nhiên, ý định đó của PSG không dễ thực hiện khi mới đây, tiền đạo Hulk của Porto cũng khẳng định không muốn tới PSG trong mùa hè này. Hulk gia nhập Porto năm 2008 và dần trở thành một trong những tiền đạo được chú ý nhất tại châu Âu. Tuy nhiên, để có được Hulk là điều không đơn giản khi bản hợp đồng của tiền đạo này với Porto vẫn còn thời hạn đến năm 2016 và mức phí giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X