Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/4): "Ai dám bảo Barcelona là đội bóng bất khả chiến bại"

Thứ Ba 10/04/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 10/4.

* Ashley Cole có nguy cơ vắng mặt dài dài: Trước thời điểm diễn ra trận đấu với Wigan (thắng 2-1), Cole đã bị đau mắt cá chân và để cẩn thận, anh đã không được tung ra sân. Nhưng hoá ra, tình trạng thể lực của Cole còn nặng hơn thế. Anh tiếp tục không được ra sân ở trận hoà Fulham 1-1 vào đêm qua và các bác sĩ đã khẳng định nhiều khả năng, Cole sẽ còn vắng mặt ở hai trận đấu cực kỳ quan trọng sắp tới: bán kết cúp FA gặp Tottenham và bán kết lượt đi Champions League. Dù cầu thủ trẻ Ryan Bertrand đã chơi khá ổn trong 2 trận vừa qua nhưng rõ ràng, Bertrand chưa đủ tuổi để thi thố ở những cuộc chạm trán đỉnh cao.


Liệu có ăn nổi Barca không, Michael Essien
Liệu có ăn nổi Barca không, Michael Essien

* "Ai dám bảo Barcelona là đội bóng bất khả chiến bại": Đó là tuyên bố rất hùng hồn của tiền vệ Chelsea, Michael Essien. Trên website cá nhân, cầu thủ người Ghana lên tiếng thách thức đối thủ sắp tới của The Blues tại Champions League: "Trong vòng 8 năm qua, chúng tôi đã được hân hạnh chạm trán Barca vài lần và rõ ràng, họ hoàn toàn có thể bị đánh bại chứ chẳng phải đến từ hành tinh khác như mấy lời tâng bốc. Tôi đang có cảm giác vào lúc này, Chelsea đang có cơ hội đánh bại họ để thẳng tiến vào chung kết. Lần gặp gần đây nhất (bán kết lượt về Champions League mùa giải 2008-2009), thật sự nhiều bi kịch nhưng cũng lắm thứ tuyệt vời. Trận đấu đó có tất cả. Chúng tôi đã có được điều mình cần (mở tỷ số trước nhưng để Iniesta gỡ hoà khi mà trận đấu sắp kết thúc - PV), chỉ có điều đã không biết cách kết liễu họ nên sự trả giá là tất yếu".

* AC Milan tính tăng cường thủ môn: Do Abbiati đã cao tuổi và dự bị cho anh chỉ là những Flavio Roma hay Marco Amelia khá "tầm thuờng" nên sớm muộn, Rossoneri sẽ phải bổ sung thêm cho vị trí trấn giữ khung thành. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, nhà ĐKVĐ Serie A đang nhắm tới Sinan Bolat, thủ thành sinh năm 1988 người Thổ Nhĩ Kỳ nhưng lại sinh ra và lớn lên tại Bỉ. Bolat trưởng thành từ CLB Genk và gia nhập đội bóng hàng đầu nước này, Standard Liege vào năm 2009 rồi mau chóng trở thành trụ cột. Ngoài ra, Bolat cũng bắt đầu được triệu tập vào ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng của thủ môn này sẽ kết thúc vào mùa giải 2013 nên xem ra, số tiền chuyển nhượng sẽ càng hợp lý.

* "Real sẽ phải hồi sinh ở trận derby thành Madrid": Hậu vệ Alvaro Arbeloa đã kêu gọi như vậy. Vòng này, trong khi Barca chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu Getafe trên sân nhà thì Real sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn bất trắc trên sân của đội bóng láng giềng Atletico Madrid. Nên không loại trừ khả năng, cách biệt 4 điểm sẽ lại được rút ngắn thêm nữa. Bởi thế, hơn lúc nào hết, Real cần phải đánh bại Atletico bằng mọi giá. Theo Arbeloa, nếu Real không đứng dậy ngay lúc này để có thể tìm lại phong độ đỉnh cao và chiến thắng mọi trận đấu từ nay đến hết mùa thì khả năng không thể đăng quang là rất lớn".

* Roanaldinho sẽ ở lại Flamengo đến hết hợp đồng: Tiền đạo lừng danh một thời của làng túc cầu giáo đang cống hiến nốt những năm cuối sự nghiệp tại Flamengo, đội bóng đã giang rộng vòng tay chào đón anh trở về. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ro "vẩu" chơi không tốt và bị chỉ trích rất nhiều nên xuất hiện tin đồn cho rằng anh sẽ sớm rời khỏi Flamengo. Song giám đốc của đội bóng Brazil mới khẳng định Flamengo chưa hề có ý định tống cổ Ronaldinho còn tiền đạo này cũng muốn gắn bó với Flamengo theo đúng những gì đã cam kết (tới hết năm 2014).

* Max Allegri vẫn hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội vô địch của AC Milan: Với thất bại trước Fiorentina ở vòng vừa rồi, AC Milan đã bị mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus, đội bóng vẫn đang giữ vững thành tích bất bại. Tuy nhiên, rõ ràng khoảng cách 1 điểm là quá mong manh nên chuyện Max Allegri tự tin xem ra chẳng có gì quá đáng: "Cuộc đua đến Scudetto vẫn rất rộng mở và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Juve đương nhiên chỉ có thể dựa vào chính nội lực của họ nhưng tôi không tin họ sẽ không thua đến hết mùa. Phía trước vẫn còn 7 trận đấu nữa và ngôi vô địch luôn nằm trong tầm với của chúng tôi. Tất nhiên, tôi không muốn AC Milan bị tụt xuống vị trí thứ 2 nhưng rồi chúng tôi sẽ sớm muộn đòi lại ngôi đầu".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X