Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/4): Rio Ferdinand sẽ .... "cấm khẩu" nếu MU thua QPR

Thứ Hai 09/04/2012 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 8/4

* AC Milan chưa thôi giấc mơ sở hữu Carlos Tevez: Còn nhớ, trong giai đoạn, mối quan hệ giữa Tevez và Man City lên mức căng thẳng nhất, thì AC Milan đã ra sức theo đuổi tiền đạo người Argentina và đạt được thoả thuận sơ bộ với tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, họ lại không nhận được sự đồng thuận từ Man City và rốt cục, đành phải từ bỏ. Giờ đây, Tevez đang trên đường xác lập lại chỗ đứng tại đội bóng thành Manchester song AC Milan có vẻ chưa chịu từ bó ý định đưa Tevez tới thành Milano, nhất là khi họ đã dần mất kiên nhẫn với Pato. Tiền đạo người Brazil chẳng những suy giảm phong độ thê thả mà còn liên tục gặp phải các vấn đề về thể lực và nhiều khả năng, Pato sẽ bị tống cổ ra đường dù anh còn rất trẻ (22 tuổi) và đang có mối quan hệ yêu đương với con gái yêu của chủ tịch CLB, Silvio Berlusconi.

Ferdinand sẽ im lặng nếu MU thua vào tối nay

* Rio Ferdinand sẽ .... "cấm khẩu" nếu MU thua QPR: Tối nay, trên thánh địa Old Trafford, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tiếp đón QPR, đối thủ tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường bởi đang ngấp nghé bên bờ vực xuống hạng. Nên biết đâu đấy, QPR sẽ tạo ra được cơn địa chấn. Hiển nhiên, chẳng cầu thủ nào của Man Utd muốn điều đó xảy ra, nhất là khi đội bóng của họ cần phải giữ vững được ngôi đầu trước sự bám đuổi của Man City. Trong đó, riêng Rio Ferdinand hứa hẹn sẽ có phản ứng cực mạnh nếu Man Utd sảy chân: "MU mà thắng, tôi sẽ cực kỳ sung sướng và hạnh phúc nhưng trong trường hợp ngược lại, tôi thề sẽ trốn mình trong nhà và không đi đâu cả trong một vài ngày trời. Ngoài ra, tôi sẽ không hề mở miệng nói với bất kỳ ai, dù cho đó là người thân hay đồng đội".

* Scholes đã vô cùng khó chịu khi rời xa sân cỏ: Nhằm giúp đỡ đội bóng thân yêu thoát khỏi khó khăn về mặt nhân sự, Scholes đã quyết định xỏ giày thi đấu trở lại sau hơn nửa năm giải nghệ. Nhưng thực ra, bản thân tiền về kỳ cựu người Anh cũng đã chủ động chọn con đường này. Mới đây, trên kênh MUTV, Scholes đã tâm sự: "Đương nhiên, công việc huấn luyện rất ổn song điểm quan trọng là không được thi đấu. Sau khi giải nghệ, hàng ngày, tôi vẫn được chạm mặt những cầu thủ và vì thế, tôi càng không thể thích nghi được với cuộc sống mà thiếu đi cảm giác được chơi bóng thật sự. Rất may, tôi đã được "cứu rỗi" nhờ tấm thịnh tình của HLV trưởng".

* Ancelotti muốn tái ngộ Kaka tại PSG: Kể từ ngày chia tay AC Milan, HLV Carlo Ancelotti chưa lúc nào thôi nhớ cậu học trò cưng Kaka tuy nhiên, tất cả chỉ là mơ ước mà thôi. Nhưng giờ đây, khi đang đảm nhận chức vụ HLV trưởng Paris Saint-Germain, đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ nhờ sự hậu thuẫn của những ông chủ siêu giàu người Qatar thì giấc mơ đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực bởi PSG không bao giờ tiếc tiền để chiêu mộ các ngôi sao lớn. Dẫu vậy, với phong độ gần đây của Kaka thì khả năng tiền vệ người Brazil rời khỏi Bernabeu vô cùng thấp. Song trong bài phỏng vấn gần đây trên Le Parisien, Carletto khẳng định sẽ luôn mở cửa chào đón Kaka, miễn là Real bật đèn xanh.

* Ibrahimovic lại "móc máy" HLV cũ: Dù đã an phận ở AC Milan nhưng tới giờ, hình như Ibrahimovic vẫn còn rất cay đội bóng cũ Barcelona và đặc biệt là HLV trưởng Josep Guardiola bởi theo Ibra, sự nghiệp của anh đã hoàn toàn bị huỷ hoại tại TBN. Trong số mới nhất của tạp chí 4-4-2, chân sút người Thuỵ Điển đã chẳng ngần ngại ám chỉ người thầy từng dẫn dắt anh: "Khi tôi rời Barca, tôi đã nói với bản thân rằng: Mình đã phải chia tay đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng lại không có chỗ cho mình vì ở đây, có một người chẳng ưa gì mình. Ông ta không phải là một người đàn ông thực thụ, không hề nói cho tôi biết vấn đề là gì còn tôi lúc nào cũng đường hoàng và ngẩng cao đầu ra đi. Trong vài tháng trời, tôi đã cố kiếm tìm câu trả lời nhưng thất bại. Dẫu sao, tôi cũng chẳng nhất thiết phải làm như vậy và thế là tôi đi tìm kiếm một đội bóng mà thực sự tôn trọng tôi".

* Jose Mourinho muốn đưa Jose Bosingwa tới Real?: Mou chính là người đưa Bosingwa tới nước Anh nhưng ông chỉ dẫn dắt cầu thủ đồng hương một thời gian ngắn bởi vài tháng sau, ông đã nói lời chia tay Chelsea. Giờ đây, "Người đặc biệt" lại "âm mưu" lôi kéo Bosingwa tới TBN nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ phải đang là điểm yếu lớn nhất của Los Blancos khi mà Arbeloa không đáp ứng được yêu cầu. Bên cạnh năng lực, kinh nghiệm thì yếu tố "chuẩn bị miễn phí" (Bosingwa đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea và sẽ trở thành người tự do vào cuối mùa) khiến cho hậu vệ này trở nên rất hot. Ngoài Real, thì có thêm một loạt CLB khác cũng muốn sở hữu Bosingwa, khiến hậu vệ này sẽ tha hồ lựa chọn bến đỗ mới phù hợp với mình.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X