Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/3): "MU bất chấp mọi đối thủ"

Thứ Tư 16/03/2011 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Rafa Benitez sẽ "tái hợp" Valencia: Tên tuổi của Benitez bắt đầu được biết đến kể từ khi ông dẫn dắt Valencia. Trong 3 năm làm việc tại đây, ông đã giúp đội bóng giành 2 chức vô địch La Liga và 1 cúp UEFA. Nhờ vậy, Benitez mới lọt vào mắt xanh của Liverpool và đến mùa hè năm ngoái, ông chuyển tới Inter Milan. Tuy nhiên, chiến lược gia người TBN cũng chỉ trụ lại ở Italia hơn 6 tháng và bị Inter sa thải do thành tích kém cỏi. Hiện giờ, Benitez vẫn chưa thoát khỏi tình trạng thất nghiệp và trở về Valencia xem ra là một phương án hay. Được biết, chủ tịch Manuel Llorente đang có ý định mời Benitez về nắm quyền, thay cho HLV đương nhiệm Unai Emery kể từ mùa tới.


Rooney thách thức mọi đối thủ

* "MU chẳng ngán bất cứ đối thủ nào ở Champions League": Đó là tuyên bố đầy hào sảng của Wayne Rooney sau khi MU có mặt ở tứ kết bằng việc vượt qua nhà ĐKVĐ nước Pháp, Marseille. Tiền đạo người Anh bày tỏ: "Hãy mang Barcelona tới đây, chúng tôi sẽ không bao giờ phải e sợ. MU tự tin sẽ có thể giành được chiến thắng, bất kể đối thủ sắp tới là ai. Nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn không được phép ngán bất cứ một đội nào và phải hạ gục được họ".

* Liverpool cũng muốn lôi kéo Canales khỏi Real Madrid: Chuyển đến Los Blancos từ hồi đầu mùa giải với tư cách gương mặt trẻ sáng giá nhất xứ sở bò tót nhưng rốt cục, Canales không thể tìm nổi chỗ đứng và đang dần bị thui chột tài năng do toàn phải "mài đít" trên băng ghế dự bị. Cha của Canales cũng úp mở về khả năng con trai ông sẽ tính đến việc chia tay Real vào cuối mùa giải này nếu tình hình không được giải quyết. Có hàng loạt đội bóng đang trải thảm đỏ mời Canales về thi đấu và hiện, Liverpool cũng tham gia vào cuộc đua này bởi Dalglish muốn tìm một cầu thủ tấn công bổ sung cho hàng tiền vệ.

* Chelsea tính đến khả năng bán Jose Bosingwa: Do chưa đạt được sự thống nhất trong vấn đề gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2012) bởi hậu vệ người Bồ Đào Nha vừa muốn một thời hạn dài, vừa đòi mức đãi ngộ tốt, The Blues đang muốn thanh lý Bosingwa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Thực ra, nguyên nhân sâu xa còn nằm ở chỗ Bosingwa đã xuống phong độ khá nhiều và không còn để lại ấn tượng như quãng thời gian đầu khoác lên người bộ quần áo màu xanh.

* Milan quan tâm đến hậu vệ trái của Marseille: Bao năm qua, Taye Taiwo là trụ cột ở đội bóng thành phố cảng và là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Ligue 1. Hợp đồng hiện tại của Taiwo với Marseille sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và cầu thủ người Nigeria đã khẳng định không hề có ý định gia hạn để trở thành cầu thủ tự do, tha hồ tìm bến đỗ mới mà không bị ràng buộc. Do đó, Taiwo dần trở thành cái tên khá hot trên TTCN bởi tài năng, kinh nghiệm và cả yếu tố quan trọng nhất: miễn phí. Bên cạnh, Juventus, Liverpool thì AC Milan cũng đang theo dõi chặt chẽ hậu vệ 25 tuổi này. Rossoneri đã cử một tuyển trạch viên tới Old Trafford xem Taiwo thi đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm qua. Hồi đầu năm, AC Milan từng mang về San Siro hai cầu thủ đá cánh trái: Urby Emanuelson và Didac Vila nhưng cả hai đều không để lại chút ấn tượng nào nên đội bóng mới phải cuống cuồng tìm kiếm một cầu thủ mới.

* ĐT Nhật Bản vẫn sẽ tham dự Copa America 2011: Đội tuyển bóng đá đến từ xứ sở Mặt trời mọc là một khách mời thường xuyên của giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America), vốn hay mời thêm 2 đội để dễ chia bảng đấu với 10 ĐT của khu vực. Nhưng năm nay, đã có nhiều thông tin cho rằng Nhật khó lòng tham dự giải đấu do vừa mới hứng chịu trận động đất và sóng thần kinh hoàng, gây ra hậu quả vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản vừa mới khẳng định ĐT nước này vẫn sẽ thi đấu tại Copa America như kế hoạch đã định, bất chấp mọi khó khăn.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X