Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/7): Ashley Young hài lòng với màn ra mắt MU

Thứ Sáu 15/07/2011 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 15/7.

* Arsene Wenger ngợi ca cậu học trò cũ: Tiền vệ 35 tuổi người Pháp, Patrick Vieira đã quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ đầy vinh quang. Trong 18 năm gắn bó với nghiệp "quần đùi áo số", Vieira đã giành vô số danh hiệu cao quý và những tháng ngày huy hoàng nhất của anh được gắn liền với Arsenal (từ 1996 đến 2005). Và với Wenger, Vieira luôn là một trong số những cái tên xuất sắc nhất ông từng huấn luyện: "Cậu ta là một con người phi thường tại Arsenal và những gì đã làm được quả thực rất đáng khâm phục. Vieira thật đặc biệt, cao to nhưng lại cực kỳ khéo léo. Dù Arsenal đã và đang sở hữu vô số tiền vệ giỏi, đầy cá tính thì Vieira sẽ luôn được nhớ đến như một biểu tượng vĩnh cửu".


Ashley Young trong trận ra mắt MU

* Ashley Young vui vẻ sau màn "chào hàng" đội bóng mới: Tại trận đầu tiên trong chuyến du đấu Bắc Mỹ, Sir Alex đã tung vào sân tiền vệ người Anh ông vừa chiêu mộ từ Aston Villa bằng mức phí 18 triệu bảng. Ashley Young đã thể hiện sự hoà nhập rất nhanh vào môi trường mới dù rằng anh thi đấu chưa thật sự hiệu quả và cầu thủ 25 tuổi này khá hài lòng với màn trình diễn của bản thân: "Cảm giác thật khó tả khi được khoác lên người màu áo MU. Tôi không hề cảm thấy bối rối mà vẫn bước vào trận đấu như bình thường và thi đấu theo phong cách quen thuộc. Tôi rất hài lòng với những gì đã thể hiện và kiểm soát được mọi thứ trong lòng bàn tay. Giờ đây, tôi muốn ngày càng chững chạc hơn ở MU và tìm hiểu đồng đội xung quanh kỹ hơn. Tôi tin mình sẽ thành công tại đây".

* Corinthians tự tin sẽ giành được Carlos Tevez: Tiền đạo người Argentina đã tuyên bố không muốn trở về Manchester sau Copa America 2011 bởi không muốn phải sống xa gia đình nữa (vợ con Tevez không hợp với xứ sở sương mù nên đã trở về Argentina từ lâu). Corinthians, đội bóng cũ của Tevez, đang hy vọng sẽ đưa được Tevez trở lại Brazi tuy nhiên lời đề nghị 35 triệu bảng đã bị Man City từ chối thẳng thừng. Trước thông tin cho rằng Juventus đang đặt lên bàn thương lượng 45 triệu bảng dành cho Tevez, chủ tịch Andres Sanchez của Corinthians tỏ ra không hề lo lắng. Theo ông, Tevez không hề có ý định tiếp tục ở lại châu Âu mà chỉ thích được quay về mảnh đất Nam Mỹ thân yêu.

* Getafe muốn mượn Pedro Leon từ Real: Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái nhưng tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha không được Jose Mourinho đoái hoài tới. Leon được ra sân thi đấu rất ít và hầu như chỉ có mặt trong những trận vô bổ. Tuy nhiên, Leon lại không muốn chia tay Real mà vẫn hy vọng một ngày nào đó, anh sẽ được trọng dụng. Bởi thế, Real đang có ý định cho Leon đi tu nghiệp ở đội bóng khác trong mùa tới rồi sau đó, mới tính tiếp. Hiện, Getafe, đội bóng cũ của Leon, rất sẵn sàng chào đón đứa con thân yêu trở về.

* Inter lại kết hàng Nam Mỹ: Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới giờ, đội bóng thành Milano đã đón hai cầu thủ từ Nam Mỹ: tiền vệ Ricky Alvarez và hậu vệ trái Jonathan. Song công cuộc tuyển mộ nhân tài ở khu vực này vẫn chưa dừng lại ở đây. Tiền vệ 19 tuổi, Casemiro, thành viên đội U-20 Brazil chuẩn bị gia nhập Inter trong vài ngày tới. Đại diện của Casemiro đã có mặt ở Italia để đàm phán những điều khoản cuối cùng với Inter. Được biết số tiền mà Inter phải chi ra rơi vào khoảng 14 triệu Euro.

* Arsenal nhắm Luis Enrique thay cho Clichy: Đội bóng thành London đang cần bổ sung hậu vệ trái mới nhằm khuyết vào chỗ trống mà Clichy để lại. Leighton Baines là gương mặt Arsenal kết nhất tuy nhiên Everton lại hét giá quá cao (14 triệu bảng) nên Wenger đang phải chuyển sang phương án 2: Luis Enrique, hậu vệ 25 tuổi chơi rất tốt trong màu áo Newcastle mùa trước. Mức giá của Enrique chỉ vào khoảng 8 triệu bảng, phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng "ngon, rẻ, bổ" mà Wenger luôn theo đuổi.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Tóc khô, tóc rối, thử nhiều loại dầu, loại lá, vẫn xơ...
Soạn tin:
CS TOC gửi 6689
Giải toả các nỗi lo về tóc, nhận được các tư vấn, hướng dẫn về tóc của các chuyên gia Tóc và lời khuyên của những người đẹp nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X