Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/4): Barcelona lôi kéo sao trẻ sáng giá của Man City

Thứ Ba 10/04/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/4.

* Derby thành Milano trên TTCN: Đích thân Luis Muriel, chân sút trẻ người Colombia, đã tiết lộ rằng cả AC Milan lẫn Inter đều đang tiếp cận một cách chính thức người đại diện của anh để bàn về khả năng chiêu mộ anh. Muriel, 20 tuổi, đang khoác áo Lecce theo diện cho mượn từ Udinese và thi đấu khá thành công, khiến nhiều ông lớn phải quan tâm tới. Tuy nhiên, Muriel cũng cho hay kiểu gì anh cũng sẽ trở về Udinese và đội nào quan tâm sẽ phải liên hệ với Udinese trước.


Ashley Smith-Brown: Tài năng của Man City đang được Barca quan tâm
Ashley Smith-Brown: Tài năng của Man City đang được Barca quan tâm

* Barcelona lôi kéo sao trẻ sáng giá của Man City: Đại thiếu gia thành Manchester chưa bao giờ là lò đào tạo trẻ danh tiếng còn Barca vốn toàn bị các đội khác hút máu bởi cái danh tiếng La Masia lẫy lừng chứ đâu có mấy khi thực hiện cái "trò đó" nhưng rất có thể thời gian tới, những khẳng định này không còn đúng hoàn toàn. Chẳng là, "gã khổng lồ" xứ Catalan đang rất quan tâm tới Ashley Smith-Brown, tiền vệ tuổi teen đẩy triển vọng thuộc sở hữu của Man xanh. Brown có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng công và được đội ngũ huấn luyện trẻ của Man City đánh giá cực cao. Được biết, các tuyển trạch viên của Barca đã để ý tới tài năng này từ trận giao hữu giữa U-16 Anh và U-16 TBN hồi tháng 2. Suốt thời gian qua, họ theo dõi cực kỳ chặt chẽ Brown và sẽ tính toán thời điểm ra tay thích hợp bởi ngoài Barca, còn không ít đội bóng khác cũng đã biết đến Brown.

* Buffon chưa hề đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng với Juventus: Tương lai của thủ thành số 1 Italia trong nhiều năm qua vẫn bị đặt những dấu hỏi. Được biết Juve vẫn muốn giữ Buffon ở lại sau khi hết hợp đồng (năm 2013) nhưng đội bóng thành Turin chưa hề tiến hành bất cứ một động thái nào cho công việc này. Mới đây, chính đại diện của Buffon cũng khẳng định, suốt thời gian qua, hai bên chưa lúc nào đả động đến việc gia hạn hợp đồng. Xem ra, đội bóng nào kết Buffon thì hãy mau chóng hành động ngay từ bây giờ.

* Daniel Alves đã tập luyện trở lại: Hậu vệ phải người Brazil đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 trước Zaragoza hồi cuối tuần trước và đã phải rời sân vào giữa giờ. Rất may, vấn đê của Alves khá nhẹ và chỉ mất hơn 1 ngày, anh đã có thể ra sân luyện tập cùng đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh trong cuộc tiếp đón Getafe vào đêm nay vẫn còn đang bỏ ngỏ bởi Guardiola không muốn mạo hiểm trừ phi sức khoẻ của Alves phải hoàn hảo 100%.

* Carlos Vela không muốn trở về Arsenal: Từng được mệnh danh là thần đồng Mexico nhưng qua thời gian, Vela không thể đẩy được sự nghiệp lên tầm cao mới. Arsene Wenger cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào tiền đạo sinh năm 1989 này song rốt cục "Giáo sư" người Pháp đã phải rầu lòng dù luôn nỗ lực trao cho Vela nhiều cơ hội. Hồi đầu mùa, ông quyết định cho Vela sang tu nghiệp ở Sociedad và đây thực sự là mảnh đất phù hợp với anh. Vela đã thể hiện phong độ khá tốt và là chân sút số 1 đội bóng. Bởi thế, Vela muốn tiếp tục ở lại TBN thi đấu và không thích quay lại đảo quốc sương mù. Có lẽ, giấc mơ đó sẽ không khó trở thành hiện thực bởi bản thân Arsenal cũng chẳng còn mặn mà gì với Vela.

* Courtois thần tượng Casillas nhưng muốn thắng ở derby: Chỉ là một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea và kinh nghiệm thi đấu đỉnh chưa nhiều song Thibaut Courtois đã nổi lên trở thành thủ thành số 1 Atletico Madrid. Trước thềm trận derby thành Madrid vào ngày mai, thủ môn trẻ người Bỉ bày tỏ: "Iker Casillas luôn là thần tượng của tôi từ khi còn tấm bé nhưng với sự tôn trọng anh ấy tối đa, tôi muốn đánh bại Casillas ở trận đấu sắp tới. Tôi rất ngưỡng mộ tốc độ nhanh nhạy, phản xạ kịp thời và khả năng phán đoán tình huống của Casillas. Hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ đạt đến đẳng cấp như anh ấy".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X