Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá sáng 30/3: Fenerbahce muốn mua Van Persie

Thứ Hai 30/03/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fenerbahce muốn mua Van Persie, Barcelona bất ngờ nhắm Llorente là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 30/3.

Fenerbahce muốn mua Van Persie: Theo tin từ báo chí Anh, Fenerbahce tiếp tục gửi lời ve vãn tới tiền đạo Robin van Persie của M.U. Tuy nhiên, hiện tại tiền đạo người Hà Lan nhận tới 200.000 bảng tại Old Trafford và tất nhiên vượt xa khả năng chi trả của Fenerbahce.

Ban tin bong da sang 303 Fenerbahce muon mua Van Persie hinh anh
Fenerbahce muốn mua Van Persie.

Barcelona bất ngờ nhắm Llorente: Ban lãnh đạo Barcelona vừa bất ngờ công bố kế hoạch mượn Fernando Llorente từ Juventus vào mùa hè tới (do không được phép mua sắm). Khả năng đội bóng chủ sân Nou Camp đạt được mục tiêu này là rất cao khi  Llorente đang bị thất sủng tại sân Juventus Arena và đã bày tỏ tới khả năng trở lại quê nhà TBN thi đấu.

Real trói chân Pepe: Theo Marca, đội chủ sân Bernabeu được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Theo đó, Pepe sẽ tiếp tục khoác áo Los Blancos thêm 2 mùa giải nữa, tới hết mùa Hè năm 2018. Động thái của Real cũng chính thức dẹp tan lời đồn đoán Pepe sẽ gia nhập Premier League trong màu áo MU.

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan:

Theo báo chí Đức, Atletico Madrid trở thành cái tên tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của cựu tiền vệ Nurnberg, sau khi tương lai của HLV Diego Simeone đã được quyết định trong tuần này. Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với M.U bởi trước đó Quỷ đỏ cũng nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ đang khoác áo Dortmund.

Al Sadd xác nhận kí hợp đồng với Xavi: Người quản lý CLB Al Sadd - Abdullah Al-Berik đã xác nhận chiêu mộ thành công Xavi của Barcelona. Trước đó, Xavi được cho là sẽ chơi cho Al Sadd trong 3 mùa giải, nhận tổng cộng 30 triệu euro tiền lương. Ngoài ra, anh có vài trò cố vấn cho dự án đào tạo bóng đá trẻ Aspire và World Cup 2022.

Juventus muốn chiêu mộ Oscar: Theo tin từ báo chí Italia, ban lãnh đạo Juventus vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ Oscar của Chelsea. Dù vậy, để đạt được mục tiêu này thì lão phu nhân phải chịu nhả Pogba cho The Blues và nhiều khả năng cả Juve và Chelsea sẽ dùng Oscar và Pogba hoán đổi cho nhau.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X