Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Balotelli muốn nói chuyện với Man City về tương lai

Thứ Ba 10/04/2012 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tất nhiên, đừng nên hiểu theo nghĩa tích cực, bởi khi mà mọi thứ đều đang chống lại Balotelli, con đường duy nhất cho tiền đạo người Italia vào lúc này dường như là rời khỏi Etihad ngay khi phiên chợ mùa Hè mở cửa.

Bị ông thầy từng hết mực tin tưởng và cả đồng đội quay lưng, mới đây còn có thông tin cho rằng Balotelli đang phải đối mặt với án phạt lên tới 9 trận do sự ngổ ngáo trên sân cỏ của anh trong cả mùa giải này. Hơn ai hết, Balotelli hiểu rằng, nếu còn trụ lại ở Man City, chẳng biết rồi sự nghiệp của mình sẽ đi về đâu. Chẳng vậy mà mới đây, Balotelli đã thông qua đại diện của mình mà úp mở về chuyện rời đi: "Cuối mùa giải này, tôi sẽ nói chuyện với Man City."

Balotelli là vua rắc rối của Man City
Đường nào cho Balotelli ở Etihad?

Nói như vậy đôi khi Balotelli thật sự có ý muốn được ở lại Etihad cũng nên. Nhưng một người trưởng thành với tư duy phát triển bình thường chắc chẳng ai nghĩ rằng một CLB sẽ giữ lại kẻ phá hỏng hình ảnh của cả tập thể mà họ bấy lâu gây dựng. Vì thế chúng ta nên hiểu theo ý rằng Ngựa Chứng muốn rời đi thì sẽ là hợp lý hơn.

Bên cạnh đó thì Balotelli cũng đã lên tiếng xin lỗi tới Man City và đặc biệt là Mancini- người đã cho tiền đạo này rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia đánh giá thì những hành động này của Balotelli chỉ là "làm màu" cho việc xin xỏ được tham dự Euro của anh mà thôi. Bởi lẽ, theo một nguồn tin cho hay, Balotelli đã gọi điện trực tiếp tới số máy của HLV trưởng đội tuyển Ý- Cesare Prandelli để xin lỗi nhưng ông này muốn Cậu bé hư phải lên tiếng công khai trước báo chí.

Được biết, sau đó Prandelli sẽ xem xét lại băng ghi hình của trận đấu giữa Man City và Arsenal rồi mới quyết định có cho Balotelli cơ hội hay không. Ngay lập tức khi biết thông tin này, Super Mario đã lên tiếng nhằm tìm sự thông cảm của vị thuyền trưởng của ĐTQG Italia: "Tôi không hề vi phạm đạo đức gì trong trận đấu với Arsenal. Tôi đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì lỗi ngớ ngẩn một lần rồi vì thế xin đừng cho tôi phải chịu đựng việc đó lần thứ 2. Tôi rất hi vọng sẽ có mặt trong đội tuyển vào tháng 4 tới."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X