Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Arsenal đã hoàn toàn lột xác

Thứ Ba 10/04/2012 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal vừa đánh bại Man City qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Không giấu nổi niềm vui, chiến lược gia người Pháp Arseane Wenger không ngần ngại tán dương các học trò của mình.

"Pháo thủ thành London" đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với chính họ trước đây. Nếu như ở các mùa giải gần đây ở Premier LeagurThe Gunners thường khởi đầu cực tốt và "đuối" dần về cuối thì lần này đội bóng của Wenger lại cho thấy điều ngược lại. Những tưởng như tất cả đã chấm hết với Arsenal khi họ có màn đề-pa bết bát khi chỉ thắng được 1 trong 5 trận đầu tiên, trong đó có thất bại muối mặt 8-2 trước đại kình địch M.U tại Old Traford nhưng các học trò của "Giáo sư" đã thể hiện sự lột xác đến khó tin trong giai đoạn lượt về. 8 chiến thắng trong 9 trận gần nhất, chuỗi trận ấn tượng ấy giúp Arsenal qua mặt Tottenham để vươn lên vị trí thứ 3 và có cơ hội lớn được dự Champions League mùa tới.

HLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal đã trở lại
HLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal đã trở lại

Nếu xét về mọi mặt, đây có thể coi là một thành công đối với các Pháo thủ khi họ liên tiếp gặp phải những vấn đề. Nhưng trên hết, ở thời điểm hiện tại Arsenal đang thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Wenger và các học trò đã cho thấy rằng trận thua trước QPR tuần trước chỉ là một tai nạn. The Gunners nhanh chóng đứng dậy với hạ gục đội bóng đang  khát điểm không kém là Man City để "đóng đinh" vào vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Phấn khích sau chiến thắng ấn tượng ấy, chiến lược gia người Pháp không ngần ngại giành những lời có cánh cho các học trò của mình.

"Đội bóng đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với 2 hoặc 3 tháng trước. Chúng tôi chỉ còn cách Man City 10 điểm và đó là một điều tuyệt vời nếu bạn thấy chúng tôi đã khởi đầu mùa giải như thế nào", Arsene Wenger phát biểu trên trang chủ của Arsenal.

"Đội bóng đã đạt được những kết quả rất tốt trong thời gian qua và chúng tôi muốn điều đó lặp lại trong trận đấu ngày thứ Tư với Wolverhampton. Bạn biết rồi đấy, thật không dễ gì để vượt qua cuộc khủng hoảng ở một CLB lớn. Chúng tôi rất hạnh phúc vì những gì đã làm được. Hiện tại chúng tôi đang có 61 điểm vì thế chúng tôi sẽ nỗ lực trong tất cả các trận còn lại để có những kết quả tốt hơn", chiến lược gia 61 tuổi kết luận.

Rạng sáng thứ Năm (giờ Việt Nam) Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của đội bóng đang xếp cuối bảng Wolverhampton. Đó là một cơ hội tuyệt vời để các "Pháo thủ" củng cố tham vọng của mình bởi đội bóng chủ sân Molineux dường như cầm chắc một tấm vé xuống hạng và không còn động lực thi đấu.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X