Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Al Nassr muốn đưa Marcelo về thi đấu cùng Ronaldo

Thứ Ba 21/02/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin hậu vệ Marcelo thất nghiệp, CLB Al Nassr đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.

Al Nassr muốn đưa Marcelo về thi đấu cùng Ronaldo

Marcelo mới đây đã bị CLB Olympiakos thanh lý hợp đồng trước thời hạn do không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Không những vậy, cựu sao của Real Madrid còn khiến đội chủ sân Karaiskakis không hài lòng vì không chịu tập luyện, tăng cân liên tục.

Trước tình cảnh trên, đã có một đội bóng làm việc với đại diện của Marcelo và đưa ra lời mời cầu thủ người Brazil này về thi đấu. Đội bóng đang sở hữu Ronaldo nổi lên với thông tin muốn chiêu mộ hậu vệ này.

Marcelo

Marcelo có cơ hội tái hợp Ronaldo

Marcelo được biết đến là bạn thân Ronaldo trong thời điểm cả hai thi đấu cho Real Madrid. Bộ đôi này từng thi đấu ăn ý bên hành lang trái để giúp đội nhà chinh phục hàng loạt danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.

Hè 2022, Marcelo chính thức chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó và đầu quân Olympiakos theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng kéo dài một năm.

Ngôi sao này đã nhận được sự chào đón của 20 nghìn khán giả đến sân Georgios Karaiskakis trong ngày ra mắt. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Từ đầu mùa 2022/23, Marcelo chơi 10 trận cho Olympiacos và ghi 3 bàn. Màn trình diễn chưa thuyết phục khiến Marcelo nằm ngoài kế hoạch của HLV Tite tại World Cup 2022. Thay vào đó, thuyền trưởng ĐT Brazil đã đem đến Qatar hai hậu vệ trái là Alex Sandro và Alex Telles.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X