Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 21/6

Thứ Sáu 21/06/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 21/6.

Douglas Costa sẵn sàng cập bến MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 216 hình ảnh

Douglas Costa bất ngờ muốn đến MU


Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Douglas Costa muốn cập bến M.U ở Hè 2019. Juventus sẵn sàng dùng cầu thủ sinh năm 1990 cộng 80 triệu bảng qua đó thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.


Mourinho muốn MU mua Wan-Bissaka và Bruno Fernandes


Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ nên đưa về hậu vệ Aaron cho Aaron Wan-Bissaka và cầu thủ tấn công Bruno Fernandes ở Hè 2019.


Man City vượt mặt MU vụ Maguire


Harry Maguire đang chuẩn bị đầu quân cho Man City chứ không phải MU. Man xanh chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.


MU sắp có Wan-Bissaka

Wan-Bissaka

MU đồng ý chi 60 triệu bảng mua Wan-Bissaka


Lãnh đạo M.U đã đồng ý chi 60 triệu bảng để có được hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Các cuộc đàm phán chính thức sẽ diễn ra nay mai và báo chí Anh dự đoán sẽ đạt kết quả tốt.


4 mục tiêu được HLV Solskjaer nhắm nâng cấp tuyến giữa


HLV Gunnar Solskjaer muốn mua thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2019, những mục tiêu được ông thầy người Na Uy nhắm tới bao gồm Sean Longstaff của Newcastle, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Youri Tielemans của Monaco và Saul Niguez của Atletico Madrid.

HLV Solskjaer muốn mua thêm tiền vệ: 4 mục tiêu được đưa vào tầm ngắm
Tin chuyển nhượng MU đồn rằng HLV Gunnar Solskjaer muốn mua thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2019, những mục tiêu được ông thầy người Na Uy...
MU chi 70 triệu bảng mua tiền đạo của Arsenal


TalkSport khẳng định chuyển nhượng MU 2019 quan tâm tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.


Real Madrid ưu tiên mua Pogba thay vì Eriksen?

Tony Cascarino khuyen MU mua Eriksen thay Pogba

Real ưu tiên mua Pogba thay vì Eriksen


Theo Don Balon, Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2019. Chỉ khi không có được cầu thủ người Pháp họ mới chuyển hướng sang Eriksen.


MU chốt giá 50 triệu bảng cho "Ryan Giggs mới"


Theo The Sun, MU quan tâm tiền vệ David Brooks của Bournemouth. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu nổi bật, anh ghi 7 bàn và cung cấp 5 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Man đỏ sẽ phải chi 50 triệu bảng nếu muốn có cầu thủ người xứ Wales.


MU chính thức giữ chân thành công Mata


Tiền vệ Juan Mata đã đặt bút gia hạn hợp đồng thêm hai năm với đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2021.
Man United chính thức giữ chân thành công trụ cột
Tiền vệ Juan Mata đã đặt bút gia hạn hợp đồng thêm hai năm với đội chủ sân Old Trafford.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X