Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Real Madrid nên mua Mbappe thay vì Neymar"

Thứ Năm 23/05/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vicente Del Bosque khuyên Real mua Mbappe thay vì Neymar. Cựu HLV của Los Blancos tin rằng cầu thủ người Pháp mang lại nhiều giá trị hơn tuyển thủ người Brazil.

Real mua Mbappe thay vì Neymar


Kể từ khi Ronaldo ra đi, hàng công của Real Madrid đã sa sút rất nhiều. Ngoại trừ Benzema duy trì sự ổn định thì Gareth Bale, Isco và Asensio đều sa sút một cách khó hiểu. HLV Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở mùa giải tới.
 
Mbappe len tieng ve tuong lai

Del Bosque khuyên Real mua Mbappe thay vì Neymar


Ông thầy người Pháp sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale để đưa về một ngôi sao tấn công mới. Bộ đôi của PSG bao gồm Neymar và Mbappe đều đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Chủ tịch Perez sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để HLV Zidane đưa về một trong 2 cái tên kể trên.

Trong một phát biểu mới nhất, Vicente Del Bosque khuyên Real mua Mbappe thay vì Neymar. Cựu HLV của Los Blancos tin rằng cầu thủ người Pháp mang lại nhiều giá trị hơn tuyển thủ người Brazil.

“Neymar và Mbappe đều là những cầu thủ tấn công chất lượng, họ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ rằng nếu phải chọn giữa Neymar và Mbappe, Zidane nên đưa về Mbappe. Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn có thể cống hiến cho Real Madrid trong một thời gian dài, trong khi đó Neymar đôi lúc cư xử quá trẻ con”.

“Real là một đội bóng có tiềm lực tài chính vững vàng, đội bóng cũng luôn duy trì tham vọng lớn qua mỗi mùa giải. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real đưa về Mbappe ở Hè này, Real có sức hút với mọi cầu thủ và họ đủ khả năng chiêu mộ bất kỳ cái tên nào”.

Cách đây không lâu, Kylian Mbappe nói về tương lai ở PSG, cầu thủ người Pháp tuyên bố có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần nếu không có một vai trò lớn hơn ở CLB trong thời gian tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X