Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid lên tiếng về khả năng sớm phải ra đi

Thứ Tư 28/08/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Luka Jovic một mực bác bỏ tin đồn bị Los Blancos đẩy đi theo dạng cho mượn khi không thể hòa nhập với môi trường trong giai đoạn trước thềm mùa giải này.

Chỉ cần trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Frankfurt, tiền đạo Luka Jovic đã nhanh chóng có cơ hội tạo nên bước ngoặt sự nghiệp khi gia nhập Real Madrid với mức giá 70 triệu Euro (62 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Cập bến Bernabeu, tân binh đắt thứ tư trong lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha (sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Eden Hazard) được kỳ vọng trở thành trung phong số một của đội bóng để thay thế xứng đáng cho một Karim Benzema đã ngoài 30 tuổi.

Tân binh Luka Jovic lên tiếng về khả năng sớm chia tay Real Madrid hình ảnh
Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid

Tuy nhiên, Jovic tới giờ vẫn chỉ để lại thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa lạc lõng và không ghi nổi bất cứ bàn thắng nào trong chuyến du đấu hè của Real Madrid, bất luận chơi ở vị trí mũi nhọn trong sơ đồ 4-2-3-1 hay đá cặp cùng với Karin Benzema trong đội hình 4-4-2.

Không thể chứng tỏ được bản thân, chân sút người Serbia hiện đang đứng trước nguy cơ bị HLV Zidane gạch tên ra khỏi kế hoạch mùa giải này và ra đi theo dạng cho mượn ở đội bóng tầm trung La Liga để tích lũy kinh nghiệm. Đây là thông tin được lan truyền bởi báo chí nước nhà của Jovic.

Thậm chí để củng cố đồn đoán gây sốc này, truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định Real Madrid đang tăm tia Cristhian Stuani, tiền đạo người Uruguay trải qua hai năm bùng nổ trong màu áo Girona, như một mục tiêu ngắn hạn thay thế trong thời gian chờ đợi Jovic hòa nhập tốt hơn với môi trường mới.

Tien dao Luka Jovic
Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid

Dẫu vậy trong phát biểu mới nhất của mình, đích thân Jovic đã lên tiếng một mực bác bỏ tin đồn thất thiệt này, cho biết: “Ra đi theo dạng cho mượn sao? Tôi chỉ còn biết phì cười với những câu chuyện thêu dệt kiểu này của giới truyền thông. Tôi cũng đã quen quá rồi suốt kể từ hồi bắt đầu sự nghiệp, thế nên chỉ còn biết chấp nhận sự thật như vậy thôi.”

“Real Madrid là một CLB lớn và không dễ để các cầu thủ có thể thành công, còn tôi mới chỉ ở đây vài tháng và cần thêm thời gian để hòa nhập. Tôi vẫn đang chăm chỉ tập luyện và chờ đợi cơ hội của mình, và điều quan trọng là sự tin tưởng của HLV Zidane. Bản thân tôi luôn cố gắng trao đổi và học hỏi mọi thứ từ ông ấy hàng ngày.”

Tân binh sát thủ của Real Madrid và nguồn động lực vĩ đại từ chị gái
Tiền đạo Luka Jovic khẳng định quyết tâm thành tài ở Bernabeu để noi gương người chị gái vốn đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo suốt...
Luka Jovic: Cuộn băng về Ronaldo, những giấc mơ lớn và sự tự tin không gì lay chuyển (P1)
Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Vài năm trước đó, tôi vẫn còn mới chỉ ước mơ chơi bóng cho Red Star. Và rồi tôi được thi đấu ở bán kết Europa League, góp mặt ở...
Luka Jovic: Cuộn băng về Ronaldo, những giấc mơ lớn và sự tự tin không gì lay chuyển (P2)
Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Vài năm trước đó, tôi vẫn còn mới chỉ ước mơ chơi bóng cho Red Star. Và rồi tôi được thi đấu ở bán kết Europa League, góp mặt ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X